Chủ tịch công ty của MXM mang thẻ tín dụng đến "Weekly Idol", tuyên bố: "Tôi sẽ mua cho người chiến thắng bất kỳ thứ gì" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 29 / 08 / 2018

Chủ tịch công ty của MXM mang thẻ tín dụng đến "Weekly Idol", tuyên bố: "Tôi sẽ mua cho người chiến thắng bất kỳ thứ gì"

Chủ tịch BRAND NEW MUSIC đã bất ngờ xuất hiện trên "Weekly Idol".

Các nghệ sĩ đến từ BRANDNEW MUSIC là Han Hae, Kanto và MXM (Im Young Min, Kim Dong Hyun) sẽ tham gia chương trình "Weekly Idol" (MBC Every1).

Tập phát sóng ngày 29/8 tới đây của chương trình "Weekly Idol" sẽ tiết lộ quá trình truy tìm "Next Brandnew" - những người tiếp nối San E và Verbal Jint, các nghệ sĩ tiêu biểu của công ty BRANDNEW MUSIC.



MXM, nhóm nhạc maknae của BRANDNEW MUSIC đã comeback với ca khúc "YA YA YA". Trong buổi ghi hình được diễn ra gần đây, sau khi tổ chức concert, ba MC đã bất ngờ yêu cầu nhóm trình diễn vũ đạo nhanh gấp hai lần. MXM đã vui vẻ chấp nhận lời yêu cầu đó, và trình diễn thành công sân khấu không hề được thông báo trước. Không những cả ba MC mà tất cả các tiền bối của BRANDNEW MUSIC đều trầm trồ thán phục về màn dance này của nhóm.

MXM nhảy "YAYAYA" 


Tiếp đó, Kanto, thành viên đã mang đến khán giả màn dance "Salty" tại sân khấu tiếp sức trước đó, đã thể hiện sự tự tin và thử thách bản thân trong màn nhảy nhanh gấp đôi. Do gặp phải vấn đề về phần nhạc nền, anh đã dành tặng khán giả màn live sống động, khiến chủ tịch Rhymer, người đang theo dõi phía ngoài sân khấu cũng phải ngạc nhiên thán phục.

Ngay sau đó, khi họ chính thức bắt tay vào việc tìm kiếm thương hiệu mới của BRANDNEW MUSIC, chủ tịch của công ty, Rhymer đã bất ngờ xuất hiện với tấm thẻ tín dụng cá nhân và nói: “Tôi sẽ mua cho người nhận được 'kiểm chứng thương hiệu mới' trong ngày hôm nay bất kỳ thứ gì người ấy muốn”. Tất cả khách mời sau khi nghe được câu nói đó đều thể hiện sự quyết tâm hướng tới “tấm thẻ của chủ tịch”.

Ngày hôm đó, ngoài phần “kiểm chứng thương hiệu mới”, họ còn tham gia vào ba phần thi khác là ngoại hình, đáng yêu, và đoàn kết. Đặc biệt, trong phần thi “đáng yêu”, họ đã công bố kết quả được bình chọn từ trước và mọi người đều không thể giấu được sự bất ngờ với kết quả không thể đoán được.

Nhóm nhạc Berry Good đã comeback với ca khúc "Green Apple", cũng sẽ xuất hiện tại chương trình "Weekly Idol". Nhóm sẽ thể hiện tài năng của mình bằng màn dance nhanh gấp hai lần và "sức hút trước máy quay" với tư cách là tân binh trong chương trình giải trí. Chương trình sẽ được phát sóng vào 18h (giờ địa phương) thứ tư, ngày 29/8 tới đây.



Mùa hè này girlgroup nào xứng danh là "nữ hoàng mùa hè" trong lòng bạn?
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • GFriend

    GFriend

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày