Ai là nghệ sĩ có màn comeback vào tháng 8 được mong đợi nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 08 / 2018

Ai là nghệ sĩ có màn comeback vào tháng 8 được mong đợi nhất?

Trên ứng dụng di động IDOLCHAMP, một nhóm nhạc nam đã đạt vị trí số 1 BXH "Nghệ sĩ có có màn comeback tháng 8 được kì vọng nhất" do các fan bình chọn.

Trong cuộc bình chọn, Idol tân binh mới nổi 2018 - Stray Kids đã chiếm giữ vị trí số 1 với 44,6% phiếu bầu, vượt mặt "ứng cử viên nặng kí" BTS. Ca khúc chủ đề lần này của nhóm mang tên "My Pace" là một bài hát đem lại cảm giác vui tươi, hàm chứa ý nghĩa "mỗi người đều có một lối đi của riêng mình, chỉ cần đi theo con đường đó là được". Lời bài hát với câu láy "NA NA NA" đậm chất gây nghiện thường thấy của các nhóm nhạc nhà JYP, mang cảm giác vừa tinh nghịch vừa ấn tượng. Đặc biệt, Stay Kids đang nhận được sự quan tâm lớn từ nước ngoài nên trong cuộc bình chọn này số lượng fan nước ngoài tham gia cũng rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho stray kids

Đứng ở vị trí thứ 2 là BTS với 35,2% phiếu bầu. BTS dự kiến sẽ trở lại với album "Answer". Gần đây, họ cũng đã công bố hình ảnh concept, danh sách bài hát trong album, hứa hẹn một màn comeback thành công khác của BTS. Album lần này sẽ có tổng cộng 25 ca khúc, trong đó có 7 ca khúc mới bao gồm "Epiphany" - bài hát đã được công bố thông qua video trước đó và "Trivia 起 : Just Dance", "Trivia 承 : Love", "Trivia 轉 : Seesaw", "I'm Fine", "IDOL", "Answer : Love Myself". BTS sẽ tiết lộ sân khấu biểu diễn đầu tiên của các ca khúc mới trong concert "Love Yourself" ngày 25, 26/8 tới đây. Sau đó, nhóm sẽ chính thức bước vào hoạt động quảng bá.

Kết quả hình ảnh cho bts

Vị trí thứ 3 là bộ đôi "MXM" Im Young Min và Kim Dong Hyun với 7.3% phiếu bầu, cả hai hiện đang hoạt động sôi nổi từ sau khi kết thúc chương trình Produce 101 mùa hai. "MXM" đã comeback với full album đầu tay "MORE THAN EVER" vào ngày 14/8, mặc dù vẫn là tân binh nhưng nhóm đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong âm nhạc qua mỗi lần comeback. Album lần này là phần cuối của chuỗi 3 album "MIX-MATCH-MORE" và đặc biệt ngoài sự tham gia sáng tác, viết lời của Im Young Min và Kim Dong Hyun, album gây chú ý khi còn có sự góp mặt của WANNA ONE Lee Dae Hwi vốn cùng chung công ty quản lý.

Kết quả hình ảnh cho MXM

Tiếp theo sau đó, Red Velvet ở vị trí số 4 (5,9%), iKON ở vị trí số 5 (2,9%), LOONA ở vị trí số 6 (2,5%), BTOB-BLUE ở vị trí số 7 (0,6%), DIA ở vị trí số 8 (0,2%),... Fan hâm mộ có thể trực tiếp tham gia bình chọn cho nghệ sĩ yêu thích thông qua các sự kiện và BXH đa dạng được tiến hành suốt 365 ngày trong năm trên ứng dụng IDOLCHAMP.

Bạn đã mong đợi màn comeback nào nhất trong tháng 8 này? 



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày