Concert của EXID tại Việt Nam có thể sẽ bị hủy bỏ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ tư - 23 / 11 / 2016

Concert của EXID tại Việt Nam có thể sẽ bị hủy bỏ?

Nhiều bằng chứng được cộng đồng fan Việt tung ra cho thấy, EXID có thể sẽ không đến TPHCM như những gì đã thông báo!

Khoảng vài hôm nay, những ồn ào xung quanh việc EXID đến TP.HCM đang trở thành tâm điểm bàn tán của các LEGGO Việt và cả fan Kpop. Sau khi nhận ra phía ban tổ chức và nhà tài trợ có dấu hiệu mập mờ, không rõ ràng về địa điểm tổ chức cũng như những thông tin liên quan đến concert, đông đảo fan EXID tại Việt Nam đã lên tiếng kêu gọi tẩy chay sự kiện này.

EXID đến Việt Nam

Banner quảng cáo cho sự kiện được nhiều người mong chờ này

Dẫu vậy, vẫn còn rất nhiều fan Kpop hy vọng vào buổi hòa nhạc, bởi nó là cơ hội hiếm hoi đưa một nhóm nhạc đình đám như EXID đến với đất nước Việt Nam. Thế nhưng, tối ngày 22 tháng 11, mọi hy vọng dường như đã bị dập tắt, và các LEGGO Việt đang trở nên căm phẫn hơn bao giờ hết.

Chiều tối qua, công ty quản lý đã chính thức công bố lịch trình hoạt động của EXID trong tháng 12 này trên fancafe. Ngay sau đó, hàng loạt các fanpage của EXID, cả Việt Nam lẫn quốc tế, đều đồng loạt đăng tải thông tin này. Điều đáng chú ý nhất, chính là lịch trình vừa được công bố không hề đề cập đến concert tại TPHCM, hay bất kỳ sự kiện có liên quan nào khác tại Việt Nam.

EXID đến Việt Nam

Lịch trình tháng 12 của EXID được đăng tải trên fancafe chính thức

Cộng đồng LEGGO bắt đầu hoang mang thật sự, vì không có lý do gì công ty quản lý lại chưa kịp cập nhật, hay không biết đến chương trình này, khi mà phía ban tổ chức đã sử dụng hình ảnh EXID trên banner quảng cáo, và cách đây không lâu nhóm cũng chính thức gửi lời chào đến fan Việt. Đến lúc này, các fan bắt đầu tự hỏi, liệu sự kiện này có phải chỉ là một trò lừa tinh vi nhắm đến tâm lý muốn mang thần tượng về Việt Nam của phần lớn các fan Kpop?

EXID đến Việt Nam

Nhiều fan quốc tế của EXID cũng chia sẻ thông tin về lịch trình này trên Twitter

Hơn nữa, nhiều fan còn cho biết, vốn dĩ lịch trình sang Việt Nam của EXID chưa từng được công ty xác nhận. Đồng thời, tháng 12 cũng được cho là thời điểm nhóm đang tập trung chuẩn bị để trở lại vào đầu năm sau. Thế nên, từ một tin vui được ban tổ chức hứa hẹn và đảm bảo chắc chắn, câu chuyện EXID đến TP.HCM lúc này bỗng trở nên xa vời, mơ hồ và khó đoán.

EXID đến Việt Nam

Các fanpage tại Việt Nam đồng loạt bày tỏ sự tức giận

Phản ứng trước thông tin này, nhiều fan đang cảm thấy hết sức hoang mang và buồn bã vì đã chuẩn bị tất cả mọi thứ để gặp thần tượng. Nhưng bên cạnh đó, một bộ phận khác lại thở phào nhẹ nhõm và vui mừng nếu EXID thật sự không đến Việt Nam, bởi fan thà không được gặp thần tượng, còn hơn là để họ biểu diễn tại một địa điểm tồi tàn và không đảm bảo an toàn như thế.

Hiện nay, mọi chuyện vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Tất cả vẫn chỉ là suy đoán (có căn cứ) từ phía người hâm mộ, bởi cả Krowdpop và POND"s vẫn chưa có bất kỳ động thái hay thông báo chính thức nào nhằm trấn an các fan. Và cộng đồng LEGGO Việt vẫn đang kêu gọi mọi người ngừng mua vé cho đến khi có thông tin chắc chắn thật sự từ phía ban tổ chức.

EXID đến Việt Nam

Fan Việt lại một lần nữa không có duyên với các thần tượng xứ Hàn?

Sau việc fanmeeting của Jessica (đáng lẽ sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 11 tới) bị hoãn vô thời hạn, nếu concert của EXID lần này bị hủy bỏ, đây sẽ là lần thứ 2 trong vòng 1 tháng ngắn ngủi, các fan Kpop phải đón nhận tin buồn khi không có duyên gặp gỡ các thần tượng xứ Hàn ngay trên đất nước mình. 

Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo liên quan đến sự kiện gây ồn ào này!

Munnie



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày