Công ty quản lý phủ nhận thông tin Suzy và Lee Minho ""dần xa cách" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 08 / 2016

Công ty quản lý phủ nhận thông tin Suzy và Lee Minho ""dần xa cách"

Fan cuồng có thể thở phào nhẹ nhõm trước các tin không hay "trên trời rơi xuống" dành cho cặp đôi Hallyu này.

Sáng nay, cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ "dậy sóng" trước thông tin cặp đôi Suzy (Miss A) và Lee Minho đã chia tay.

Mọi chuyện bắt đầu từ khi một nguồn tin nội bộ chia sẻ với Sports Today rằng: "Hai ngôi sao này đã chia tay gần đây. Họ quyết định duy trì mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt của nhau". Cũng theo nguồn tin này, cả hai dần xa cách nhau vì lịch trình bận rộn.

Suzy - Lee Min Ho

Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ vẫn còn đang bàng hoàng vì tin tức "từ trên trời rơi xuống" này, các bên liên quan đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Công ty quản lý của Suzy là JYP Entertainment cho biết: "Tin tức chia tay là không đúng sự thật. Suzy và Lee Minho hiện vẫn đang hẹn hò rất hạnh phúc". MYM Entertainment - công ty chủ quản của Lee Minho cũng đưa ra thông báo tương tự: "Cả hai người vẫn đang duy trì mối quan hệ tốt đẹp".

Suzy và Lee Minho công khai thừa nhận hẹn hò sau khi những hình ảnh tình cảm của cả hai tràn lan trên các mặt báo vào tháng 3 năm ngoái. Cho đến nay, một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn này đã yêu nhau được khoảng 1 năm 6 tháng. Cả hai đã vướng phải nhiều tin đồn chia tay nhưng tất cả đều bị phủ nhận. Suzy và Lee Minho cũng thường bị bắt gặp sử dụng đồ đôi, khiến các fan "phát cuồng" vì độ dễ thương của cặp đôi Hallyu này.

Suzy hiện đang bận rộn với lịch quay và quảng bá bộ phim "Uncontrollably Fond" cùng Kim Woobin. Lee Minho cũng sắp trở lại màn ảnh nhỏ với series phim truyền hình mới của SBS mang tên "Legend of the Blue Sea", cùng những hoạt động khác tại Trung Quốc. Dù phải "quay cuồng" với các công việc cá nhân nhưng có vẻ như đến thời điểm này, cả hai vẫn đang rất hạnh phúc trong tình yêu đẹp của mình.

Munnie lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày