Cựu thành viên nhóm I.O.I- Kim Chung Ha trải lòng về quyết định solo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 04 / 2017

Cựu thành viên nhóm I.O.I- Kim Chung Ha trải lòng về quyết định solo

Với khả năng trời phú, đã đến lúc cô cần chứng tỏ mình là ai.

Kim Chung Ha là một trong số ít thành viên của I.O.I theo đuổi sự nghiệp solo sau khi nhóm tan rã từ gần nửa năm trước. Sở hữu giọng hát nội lực cùng kỹ năng biểu diễn ấn tượng nên cô nàng được đánh giá cao ngay khi bày tỏ ý định "một mình một ngựa" chinh chiến trên đường đua Kpop.

Mới đây, Kim Chung Ha đã có buổi chụp hình cho tạp chí CeCi và đồng thời cũng trải lòng về màn solo cận kề.

kim chung ha debut solo

Nữ ca sĩ chia sẻ, "Tôi thường thích một thể loại âm nhạc, cái mà có lời bài hát không chỉ dành cho các thực tập sinh mà còn cho tất cả mọi người. Mọi người có thể thở phào nhẹ nhõm khi đi ngủ sau một ngày dài. Sản phẩm âm nhạc mới là một bài hát về tiếng thở dài nhẹ nhõm đó".

"Tôi nghĩ đó là điểm khởi đầu cho tôi để chứng minh mình là ai. Kim Chung Ha là người như thế này và có đủ tố chất để đứng trên sân khấu với tư cách là một nghệ sĩ solo. Tôi nghĩ rằng mình sẽ hài lòng khi khám phá bước tiếp theo của tôi", cựu thành viên I.O.I nói về cảm xúc và quyết tâm solo.

Không lâu nữa đâu, khán giả sẽ có dịp thưởng thức sản phẩm đầu tay của “cỗ máy nhảy” trong nhóm I.O.I. Tháng 5 tới, album solo theo phong cách ballad sẽ được phát hành chính thức. Và ngày 21 tháng 4 vừa qua, Kim Chung Ha đã tung ra ca khúc pre-release “Week”. Những ai từng nghi ngờ khả năng solo của nữ ca sĩ sẽ phải rút lại lời nói đó bởi giọng hát truyền cảm thế này mà không debut solo thì thật lãng phí.

Kim Chung Ha - MV và ca khúc pre-release

Hy vọng Kim Chung Ha sẽ thật thành công để giữ lời hứa với khán giả vào ngày mà cả nhóm I.O.I tái hợp. Lời hứa rằng dù tan rã nhưng từng thành viên sẽ bước đi trên con đường riêng và làm tốt nhất để thành công.



Theo bạn ai là người bùng nổ thần thái nhất trong những idol sau?
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Seul Gi (Red Velvet)

    Seul Gi (Red Velvet)

    0%
  • Yoo Jung (Weki Meki)

    Yoo Jung (Weki Meki)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày