Dara: sự tan rã của 2NE1 không phải là kết thúc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 03 / 2017

Dara: sự tan rã của 2NE1 không phải là kết thúc

Dara chia sẻ rằng sự tan rã của 2NE1 chỉ là tạm thời, và chắc chắn rằng một ngày nào đó 2NE1 sẽ lại tái hợp.

Vào ngày 30 tháng 3, Dara đã có một cuộc phỏng vấn với trang tin Ilgan Sports cho bộ phim sắp tới của cô mang tên "One Step". Và tại đây, Dara cũng đã mở lòng chia sẻ về cuộc chia ly của 2NE1 hổi cuối năm ngoái.

Dara: sự tan rã của 2NE1 không phải là kết thúc

Khi được hỏi về việc trở lại với cuộc sống của một nghệ sĩ solo, Dara trả lời: "Đó là một sự thay đổi lớn lao, thường thì cả 4 chúng tôi sẽ tham gia những cuộc phỏng vấn như thế này, và mọi thứ trở nên nặng nề hơn khi tôi đến đây một mình. Tôi cảm thấy cô độc vì những điều nhỏ nhặt. Trước đây, tôi vẫn luôn là một người cô đơn. Tôi thường núp sau CL, và giờ đây tôi cảm thấy sợ hãi khi phải tự mình làm việc mà không có trưởng nhóm".

Tuy nhiên, Dara vẫn rất lạc quan chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là một bước tiến. Thành thật mà nói, bạn không thể ở cạnh nhau mãi khi các thành viên ngày một lớn tuổi hơn. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó, những việc thế này cũng sẽ đến thôi. Và tôi cũng tin rằng chúng tôi chỉ tạm thời làm những công việc riêng lẻ. Đó không phải là kết thúc! Gần đây, các tiền bối đang trở lại ngày càng nhiều. Tôi tin vào điều đó và sẽ luôn chờ đợi khoảnh khắc ấy".

2NE1

Mỹ nhân nhà YG tiếp tục trải lòng về sự tan rã của 2NE1: "Khoảng 3 năm nay, tôi nhận ra rằng 2NE1 sẽ không thể tồn tại mãi mãi và vô cùng lo lắng về điều đó. Thật buồn khi sự tan rã của chúng tôi cuối cùng cũng đã trở thành hiện thực, vì tính ra chúng tôi đã ở bên nhau suốt 10 năm nay".

Cô bày tỏ: "Đến tận 2 tháng trước, tôi vẫn luôn nhốt mình trong nhà. Nhưng bây giờ, các thành viên đã thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho tôi, như cái cách họ vẫn làm trong quá khứ. Vì vậy, giờ đây tôi cảm thấy như thể chúng tôi chỉ không quảng bá cùng nhau trong một thời gian ngắn thôi, và như thế, tôi có thể tiếp tục làm việc một cách hạnh phúc".

Sandara Park One Step

Trả lời cho câu hỏi về tin đồn bất hòa giữa các thành viên và Gong Minzy - người đã rời khỏi 2NE1 vào tháng 4 năm 2016, Dara đính chính: "Nếu bạn chỉ tìm hiểu mọi chuyện thông qua báo chí, tôi nghĩ rằng chuyện hiểu lầm là rất dễ xảy ra. Nhưng chúng tôi chưa từng nhận thấy sự thay đổi lớn lao nào trong các mối quan hệ cá nhân của mình cả".

Cô tiếp tục: "Mặc dù Minzy không thể tham dự buổi chiếu đặc biệt của "One Step" do lịch trình bận rộn, nhưng sự thật là em ấy vẫn luôn ủng hộ tôi. Tôi bắt đầu học chơi guitar từ khi còn là một trainee sau khi xem bộ phim Nhật Bản "Midnight Sun". Khi ấy, Minzy đã nói với tôi rằng tôi rất hợp chơi guitar, và đó cũng là khoảnh khắc tôi nhận ra rằng em ấy thực sự hiểu tôi đến nhường nào".

Minzy rời 2NE1

Tạm rời xa 2NE1, Dara sẽ thử sức với những vai trò mới trong thời gian sắp tới! Mới đây, "mỹ nhân không tuổi" này cũng đã có màn debut trên màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim "One Step". Được biết, 2 cựu thành viên khác của 2NE1 là CL Park Bom đã đến chung vui với Dara trong buổi chiếu đặc biệt và hết lòng ủng hộ cô thông qua những bài đăng ấm áp trên mạng xã hội. 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày