TWICE tung ra teaser và thời gian comeback để thống lĩnh đường đua tháng 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 01 / 05 / 2017

TWICE tung ra teaser và thời gian comeback để thống lĩnh đường đua tháng 5

Girlgroup nhà JYP ngầm đưa ra lời cảnh báo với hàng loạt nghệ sĩ khác của Kpop khi họ sắp comeback trong tháng này!

Sau khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với ảnh hậu trường quay MV mới thì TWICE lại làm mọi người phát sốt khi tung ra hình ảnh teaser cho lần comeback sắp tới.

TWICE tung ảnh teaser comeback

Vào lúc nửa đêm ngày 1 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), JYP Entertainment đã phát hành hình ảnh teaser của tất cả thành viên nhóm TWICE trong trang phục hết sức đáng yêu trên tài khoản Twitter chính thức. Teaser này tiết lộ rằng TWICE sẽ comeback vào lúc 6 giờ tối ngày 15 tháng 5 với sản phẩm âm nhạc mang tên "Signal". Hình ảnh teaser cũng cho thấy rằng concept của sản phẩm comeback là thể hiện sự trẻ trung và phù hợp với lứa tuổi học sinh bởi các cô nàng tạo dáng bên những cuốn sách trong thư viện.

Như đã thông báo từ trước, lần comeback này cũng là lần đầu tiên TWICE sẽ làm việc với người sáng lập và nhà sản xuất của JYP - Park Jin Young kể từ khi nhóm debut. Lần comeback gần nhất của TWICE là vào tháng 2 với ca khúc chủ đề "Knock Knock" trong album "Twicecoaster: Lane 2". Được biết “gà cưng” nhà JYP đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để debut ở Nhật ngay sau màn trở lại trong nước vào tháng 5 này.

concert của TWICE tại Singapore

Mới ngày hôm qua (30 tháng 4), TWICE vừa hoàn thành xong concert đầu tiên tại Singapore trong sự chào đón nhiệt tình của hàng nghìn người hâm mộ. Tuy nhiên thông qua những hình ảnh trong concert, có thể thấy trưởng nhóm Jihyo vẫn chưa thể biểu diễn vũ đạo cùng nhóm. Cô nàng chỉ có thể ngồi ghế hát vì chấn thương đầu gối trước đó. Trong khi đó, MV comeback đã hoàn thành xong từ những ngày trước, vậy rất có thể Jihyo không tham gia vào MV vì cô không thể nhảy hoặc vận động mạnh được. Điều này làm cho người hâm mộ khá lo lắng. Tuy nhiên, cũng có thể JYP đã nghĩ ra concept nào đó để Jihyo không di chuyển nhiều trong MV nên các ONCE hãy yên tâm nhé. Hãy đợi đến 15 tháng 5 để biết điều đó hoặc ít nhất là ngày TWICE nhá hành teaser của MV mới nhất nhé!



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày