Dù rất xinh đẹp nhưng Hani (EXID) đã từng muốn phẩu thuật thẩm mỹ và đây là phản ứng của mẹ cô nàng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 24 / 05 / 2019

Dù rất xinh đẹp nhưng Hani (EXID) đã từng muốn phẩu thuật thẩm mỹ và đây là phản ứng của mẹ cô nàng

'Con là một người đặc biệt bởi vì con chính là con gái của mẹ' - mẹ Hani nói.

 

 

Hani (EXID) được bình chọn là một trong những nghệ sĩ đáng yêu nhất Kpop. Cô là một trong những nữ ca sĩ có cả tài năng, ngoại hình lẫn phong cách biểu diễn thu hút.

 

Phản ứng của mẹ Hani (EXID) khi con gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến mẹ mình 0 

Nhưng giống như những cô gái khác, Hani cũng có nhưng lo lắng về ngoại hình của mình. Đặc biệt là trong ngành giải trí Hàn Quốc, thì gương mặt và vóc dáng chính là điểm mạnh cũng như điểm yếu của các idol. Đáng buồn thây, sự khắt khe này đã trở thành hậu quả khiến nhiều người tự ti vào ngoại hình dù có tài năng âm nhạc thiên bẩm. 

 

Phản ứng của mẹ Hani (EXID) khi con gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến mẹ mình 1 

Trước đây, Hani đã từng làm khách mời cho chương trình 'Same Bed, Different Dreams', xuất hiện trong chương trình còn có một cô bé đang ở độ tuổi thiếu niên và mẹ của cô. Mặc dù còn rất trẻ, nhưng cô bé học sinh này đã muốn phẫu thuật thẩm mỹ vì không tự tin với gương mặt mình. Điều này đã khiến Hani nhớ lại những tháng ngày trong quá khứ, khi cô cũng cảm thấy tự ti về ngoại hình của chính mình. 

Hani chia sẻ, cô đã cảm thấy rằng có rất nhiều người nổi tiếng ở Hàn Quốc có ngoại hình đẹp hơn mình, chẳng hạn như Kim Tae Hee. Áp lực xã hội và tiêu chuẩn sắc đẹp dần đến với cô khiến Hani bắt đầu muốn phẫu thuật chỉnh sửa chiêc mũi của mình. 

 

Phản ứng của mẹ Hani (EXID) khi con gái muốn phẫu thuật thẩm mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn liên tưởng đến mẹ mình 2 

Tuy nhiên, mẹ Hani đã ngăn cô lại và nói: 'Ngay cả khi con sửa mũi, thì con cũng không thể trở thành Kim Tae Hee được.' Nữ ca sĩ còn tiết lộ, ngay từ khi còn bé, cô luôn được mẹ êu thương và ủng hộ trong mọi hoạt động. Bà thậm chí còn khen cô xinh đẹp mỗi ngày và bà nói: 'Con thật quý giá Hani ạ. Con là một người đặc biệt vì con chính là con gái của mẹ.'

 

Hani bên cạnh bố và mẹ 

Hani bên cạnh bố và mẹ 

Mẹ Hani luôn dành cho cô những lời nói yêu thương và khen ngợi để con gái có thể tự tin vào ngoại hình và tài năng của mình hơn nữa. Chính điều này đã giúp Hani cảm thấy tự tin và biết ơn bà rất nhiều. 

'Mặc dù tôi không xinh đẹp, tôi cũng không quá tài giỏi trong một lĩnh vực nào. Nhưng sự thật là tôi lại quý giá với một ai đó, và điều đó thật đáng quý.'

 

Hani luôn được gia đình yêu thương, ủng hộ  

Hani luôn được gia đình yêu thương, ủng hộ 

Câu chuyện của Hani đã gây xúc động mạnh đến mẹ con cô bé học sinh trong chương trình. Nữ ca sĩ cũng khuyến khích người mẹ nên dành cho con sự quan tâm và khích lệ một cách thường xuyên để cô bé không còn cảm thấy tự ti về bản thân. Ngoài ra, Hani cũng gửi một lời nhắn đến cô bé nhân vật chính: 'Em luôn xinh đẹp khi em là chính em.'



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày