EXID phải lòng những nghệ sĩ nào trong lần trở lại lần này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

EXID phải lòng những nghệ sĩ nào trong lần trở lại lần này

Những cái tên khác biệt được đưa ra, tuy nhiên điểm chung là họ đều là nghệ sĩ rất nổi tiếng.

Vào ngày 26 tháng 4 vừa qua, ba thành viên của EXID là Junghwa, Hani và LE đã xuất hiện trong chương trình radio "Lee Hongki's Kiss the Radio" của đài KBS CoolFM. Tại đây, các cô gái đã chia sẻ với khán giả rất nhiều điều thú vị, trong đó bao gồm cả những ngôi sao mà họ đặc biệt yêu thích trong thời gian gần đây.

EXID Kiss The Radio

Ngày hôm qua, sau khi giành được chiến thắng đầu tiên trong lần trở lại này với ca khúc "Night Rather Than Day", các cô gái đã chia sẻ suy nghĩ của mình về thành công này. LE cho biết: "Chúng tôi thậm chí còn chẳng thể tưởng tượng được mình sẽ giành chiến thắng, vậy nên cả nhóm đã rất xúc động. Đây là lần đầu tiên chúng tôi biểu diễn như là một nhóm 4 thành viên, và tôi đã nghĩ rất nhiều về chị Solji".

EXID Kiss The Radio

Khi được hỏi về những nghệ sĩ yêu thích của họ trong thời gian gần đây, Junghwa không ngần ngại lựa chọn IU. Maknae của EXID giải thích: "Gần đây tôi và các thành viên đã gặp tiền bối IU tại một chương trình âm nhạc. Cả hai chúng tôi đã chào nhau và thậm chí còn trao đổi đĩa CD nữa. Thật tuyệt vời!".

IU

Trong khi đó, Hani lại thổ lộ: "Tôi là một fan trung thành của Oh My Girl. Họ rất xinh đẹp và cũng gần với hình mẫu nhóm nhạc lý tưởng của tôi". Sau đó, Hani thậm chí còn chia sẻ rằng cô nàng là một fan cuồng nhiệt của em út Arin. "Hói ca" nhà EXID cho biết: "Tôi rất thích Arin vì cô bé quá xinh xắn. Cô bé cũng khá gần với mẫu người lý tưởng của tôi nữa. Gần đây tôi vẫn thường hay nhìn thấy Arin vì lịch trình quảng bá của hai nhóm trùng nhau khá nhiều, và cô bé thật sự rất xinh đẹp".

Arin Oh My Girl

Khác với Hani và Junghwa, câu trả lời của LE sau đó lại khiến mọi người phải phá ra cười. Cô nàng rapper cá tính hài hước chia sẻ: "Tôi thích Hyerin của EXID lắm. Cô ấy hoàn toàn là mẫu người của tôi đấy. Cô ấy luôn nói ra bất cứ điều gì mình muốn". Sau đó, LE tiếp tục: "Chúng tôi biểu diễn chung với tiền bối Minzy rất nhiều lần, cô ấy thực sự là một vũ công, một ca sĩ tuyệt vời".

Hyerin EXID

Trong khi đó, sau khi trở lại với ca khúc mới nhất "Night Rather Than Day", EXID vừa mang về cho mình hai chiến thắng đầu tiên tại "The Show" và "Show Champion".



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày