4 lý do khiến fan phát cuồng vì EXID - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

4 lý do khiến fan phát cuồng vì EXID

Nếu bạn vẫn thắc mắc vì sao một nhóm nhạc không thuộc Big 3, lại từng đứng trên bờ vực tan rã lại có một lượng fan đông đảo đến vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn.

1. Nhóm nhạc với những giọng ca vàng

Về mảng hát chính, EXID gồm 3 thành viên đảm nhận vai trò này.

Solji - thành viên lớn tuổi kiêm nhóm trưởng của nhóm - trước khi gia nhập EXID đã tham gia với nhóm nhạc ballad 2NB và có một khoảng thời gian dài hoạt động solo. Ngoài ra, cô cũng từng là giáo viên dạy thanh nhạc chính của EXID trước khi gia nhập vào nhóm cùng với Hyerin.

Solji đã có 10 kinh nghiệm làm ca sĩ 

Vào dịp tết năm 2015, Solji đã tham gia chương trình "King of Masked Singer". Bằng giọng hát đầy nội lực và đầy cảm xúc của mình, cô đã chinh phục được khán giả và là quán quân đầu tiên của chương trình.

Tuy khoảng thời gian gần đây Solji vẫn đang tiếp tục chữa bệnh "Cường giáp trạng", thế nhưng cô đang dần phục hồi sức khỏe và sẽ tiếp tục hoạt động với EXID trong khoảng thời gian sắp tới.

Hyerin cũng là một trong những Vocal của nhóm. Dù dáng người khá nhỏ nhắn nhưng cô luôn khiến khán giả bất ngờ về giọng hát đầy nội lực của mình.

Hyerin(EXID)

Hyerin chiếm lĩnh được trái tim khán giả bằng giọng hát đầy mê hoặc của mình.

Vào tháng 6/2016, Hyerin đã đăng kí tham gia chương trình "King of Masked Singer" và cải trang thành Cheerleader. Dù không vào được vòng trong nhưng Hyerin đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với một bài hát giai điệu da diết và giọng hát trong trẻo.

Hani không những được biết đến là "nữ thần fancam", "biểu tượng sexy của EXID" mà còn có chất giọng mật ngọt, quyến rũ. Cô và Solji từng thành lập nhóm nhỏ Dasoni và phát hành đĩa đơn đầu tiên Goodbye và được đánh giá khá tốt về khoản ca hát của mình. 

Hani(EXID)

Hani với chất giọng trầm mê hoặc 

Cũng như 2 thành viên Hyerin và Solji của EXID, Hani đã tham gia chương trình với mong muốn được hát với chính chất giọng của mình. Ngoài dự đoán của cô và công ty, Hani đã chiến thắng Miljenko Matijevic và tiến vào vòng chung kết. Hani đã đạt danh hiệu á quân với giọng hát trầm thấp mê người của mình.

Hani chia sẻ: "Em thích những bài nhạc jazz. Em đã tập thể loại này rất nhiều. Nhưng công ty muốn em sử dụng giọng khác để hát cho hợp với các bài hát của nhóm, nên từ khi debut đến giờ em chưa có nhiều cơ hội được hát đúng giọng của mình."

2. Rapper tài năng 

Trước khi tham gia vào EXID, LE từng có thời gian hoạt động trong làng Underground với biệt danh là Elly. Với phong cách độc đáo và tài năng của mình, LE đã từng tham gia viết lời cho nhiều bài hát và khiến chúng trở thành hit như "Trouble Maker" (Trouble Maker), "Now" (Trouble Maker), "Blacklist" (HuynA),... 

LE(EXID)

LE từng được giới trong ngành nhận xét là nữ rapper xuất sắc.

Ngoài khả năng rap cực đỉnh của mình, LE từng tham gia sáng tác nhạc cho EXID và nhận được nhiều phản hồi tích cực về bài hát. LE cũng đã có một bài hát solo "Velvet" trong mini album gần đây của nhóm "Eclipse" . Dù gắn mác 18+, thế nhưng bài hát và thể hiện rõ giọng hát ngọt ngào mê mẩn của LE 

3. Mảng dance cực đỉnh

Junghwa được biết đến là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm. Dù vậy, khả năng nhảy của Junghwa luôn được đánh giá cao trong nhóm. Với thân hình nóng bỏng và săn chắc, Junghwa có biệt hiệu là "hot body" của EXID.

Junghwa được các thành viên đặt biệt hiệu là "hot body của EXID"

Dù không phải là mảng chính của mình thế nhưng Junghwa và hoàn thành tốt phần hát của mình. Cô và Hyerin đã từng có một bài hát "Nyam nyeam jjeop jjeop" trong album "Street" được phát hành vào năm 2016

3. Xinh đẹp - dễ thương - Sexy Cân tất!

Nổi lên như một hiện tượng, Hani được công nhận từ khán giả là idol nữ Sexy nhất. Việc làm chủ được sân khấu chính là lợi thế của Hani, khiến cô nàng có thể "biến hóa" trong chớp mắt. 

EXID luôn trung thành với concept sexy trên sân khấu, thế nhưng ngoài đời các cô nàng vẫn luôn mang nét dễ thương cuốn hút của mỗi người. Trong chương trình Weekly Idol, các cô nàng EXID đã cover lại bài hát trào lưu "Oppaya" và bộc lộ sự dễ thương của mình và tạo nhiều tiếng cười cho cả MC lẫn LEGGO(tên fandom của EXID)

4. Thân thiết như một gia đình

EXID từng có một khoảng thời gian khá dài không có hoạt động và đã từng đứng trước bờ vực tan rã nếu như không có fancam của Hani. Việc trải qua khó khăn, vất vả cùng nhau đã khiến cho EXID gắn bó hơn và hiểu nhau hơn.

Trong khoảng thời gian Solji phải ngừng hoạt động để chữa bệnh, 4 thành viên còn lại vẫn tiếp tục hoạt động với album "Eclipse". Dù không góp giọng trong album, thế nhưng các thành viên còn lại của EXID đã thống nhất với công ty quản lí rằng vẫn chia đều lợi nhuận cho nàng trưởng nhóm. 

Đã cùng nhau trải qua 5 năm hoạt động khiến các thành viên càng thêm thân thiết với nhau như một gia đình. Hãy ủng hộ EXID trong các hoạt động sắp tới nhé!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày