Sức khỏe ngày càng yếu đi nghiêm trọng, Heechul thông báo sẽ không comeback cùng Super Junior - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 18 / 07 / 2018

Sức khỏe ngày càng yếu đi nghiêm trọng, Heechul thông báo sẽ không comeback cùng Super Junior

Anh chàng vừa đưa ra quyết định 'trọng đại' cho màn comeback tới của nhóm.

 

 

Vừa qua, khi giao lưu trực tiếp với fan qua tài khoản Weibo, Heechul đã trực tiếp thông báo rằng có khả năng cao anh chàng sẽ không thể đến Macau cùng cả nhóm Super Junior.

Heechul bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động chung với Super Junior.

Heechul bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động chung với Super Junior.

Lịch trình đến Macau của Super Junior nhằm ghi hình cho MV trở lại sắp tới của cả nhóm. Do đó, động thái này của Heechul đồng nghĩa với việc anh chàng có khả năng cao sẽ không tham gia vào màn comeback vào cuối hè của Super Junior. Điều này khiến fan vô cùng bất ngờ bởi từ trước đến nay, Heechul rất hiếm khi từ bỏ hoạt động chung của cả nhóm.

Anh chàng chia sẻ với các fan thông qua Weibo: ‘Tôi không thể đến Macau được và tôi nghĩ mình cũng sẽ không tham gia vào album mới. Tôi đã cân nhắc điều này khá lâu rồi, nhưng vì chấn thương ở chân ngày một nặng hơn, sức khỏe cũng yếu đi, nên… Dù gì tôi cũng phải nghĩ đến sức khỏe đầu tiên trước nhỉ. Petals (tên fanclub của Heechul) của tôi và các ELF hãy nhớ giữ sức khỏe nhé'.

Heechul cũng khẳng định rằng anh đã không tham gia ghi âm hay các hoạt động chụp ảnh, sản xuất nhạc… cho album. Chứng tỏ, khả năng đến 99% anh chàng sẽ không tham gia vào màn comeback kế tiếp của Super Junior.

Nhí nhố trên sân khấu là thế nhưng thực chất, anh chàng lại gặp nhiều khó khăn khi biểu diễn do chấn thương ở chân của mình. 

Nhí nhố trên sân khấu là thế nhưng thực chất, anh chàng lại gặp nhiều khó khăn khi biểu diễn do chấn thương ở chân của mình. 

Đây không phải lần đầu tiên Heechul chia sẻ về vấn đề sức khỏe đáng lo ngại của mình. Heechul từng gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 2006 và đến nay, chấn thương vẫn liên tục tái phát, gây nhiều đau đớn và khiến Heechul gặp khó khăn trong vấn đề nhảy hay hát như một ca sĩ.

Các fan của Super Junior lẫn Heechul đều đang rất lo lắng cho tình hình chân của anh. Mặt khác, tình trạng sức khỏe ngày càng yếu đi của Heechul cũng là vấn đề gây lo ngại. Hy vọng, trong thời gian tới, công ty quản lý của Heechul sẽ để anh nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn và tạm dừng các hoạt động không cần thiết.

Super Junior sẽ trở lại sớm nhưng thiếu vắng Heechul 

Super Junior sẽ trở lại sớm nhưng thiếu vắng Heechul 

Heechul cũng gửi lời xin lỗi đến các fan vì sự cố sức khỏe của mình mà ảnh hưởng đến nhóm: 'Vì tôi không khỏe nên không thể tham gia được mọi hoạt động sản xuất hay quảng bá album được. Thật sự tôi cảm thấy có lỗi vì điều này rất nhiều'.
 

 


Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày