Fan phấn khích không ngừng khi Black Pink xác nhận tham gia chương trình ca nhạc của JYP - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Fan phấn khích không ngừng khi Black Pink xác nhận tham gia chương trình ca nhạc của JYP

Đài truyền hình SBS cũng đã chính thức lên tiếng về thông tin này.

Đúng như kế hoạch mà YG Entertainment đã lập ra từ trước khi Black Pink trở lại với "As If It's Your Last", các cô gái đã và đang có nhiều cơ hội hơn để xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Sau khi xác nhận ghi hình cho "Knowing Bros", mới đây nhóm nữ nhà YG đã khiến người hâm mộ phấn khích khi chuẩn bị tiếp tục tham gia vào một chương trình khác.

Black Pink tham gia Party Peolple

Vào sáng ngày 23 tháng 7, một nguồn tin cho biết Black Pink sẽ tham gia vào talkshow âm nhạc đêm khuya mang tên "Party People". Và ngay lập tức, một đại diện đến từ nhà đài SBS đã lên tiếng khẳng định: "Black Pink gần đây đã xác nhận rằng nhóm sẽ xuất hiện trên "Party People". Họ sẽ tiến hành ghi hình vào ngày 31 tháng 7. Chúng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về những khách mời khác. Chúng tôi cũng chưa thể đưa ra thời gian cụ thể để phát sóng tập có sự góp mặt của Black Pink".

Black Pink tham gia Party Peolple

"Party People" là một talkshow âm nhạc mới toanh của đài SBS. Chương trình vừa chính thức lên sóng tập đầu tiên vào tối hôm qua. Đây cũng là lần đầu tiên Park Jin Young giữ vai trò MC cho một chương trình ca nhạc. "Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori chính là khách mời cho tập đầu tiên vừa phát sóng vào ngày 22 tháng 7.

Black Pink tham gia Party Peolple

Thông tin Black Pink xác nhận tham gia "Party People" khiến khá nhiều người cảm thấy vui mừng và hào hứng. Khán giả hiện đang háo hức chờ đón xem, liệu nhóm nữ nhà YG sẽ có những chia sẻ thú vị nào khi tham gia chương trình của người đứng đầu công ty đối thủ JYP.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày