Người Gain tiết lộ từng "dụ dỗ" cô hút ma túy bị cơ quan chức năng sờ gáy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

Người Gain tiết lộ từng "dụ dỗ" cô hút ma túy bị cơ quan chức năng sờ gáy

Sau khi xét nghiệm mẫu tóc và nước tiểu của người này, cảnh sát đã đưa ra 1 kết luận hết sức bất ngờ.

Cách đây hơn một tháng trước, nữ thần tượng Gain đã vô tình tiết lộ rằng một người bạn của bạn trai cô từng "mời chào" cô hút cần sa. Sau những lời chia sẻ này của Gain, cô và người bạn kia đã được cơ quan cảnh sát mời đến cơ quan điều tra.

Gain

Thậm chí, trước mức độ quan tâm của công chúng, phía cảnh sát đã còn dùng đến lệnh bắt giữ khẩn cấp và khám xét hồ sơ điện thoại của ông Park - người bạn của bạn trai mà Gain từng nhắc đến. Ông Park cũng đã được phân tích mẫu tóc và lấy mẫu nước tiểu. Tuy nhiên, đến cuối cùng phía cảnh sát kết luận rằng họ không thấy có gì đáng nghi ngờ và tuyên bố ông Park hoàn toàn vô tội.

Lúc này, Gain bị cư dân mạng đặt nhiều câu hỏi "phản pháo". Liệu rằng Gain có đang đặt điều vu khống cho ông Park nhằm đánh lạc hướng dư luận về tin đồn có em bé? Hoặc là Gain rắp tâm cáo buộc ông Park nhằm bôi nhọ hình ảnh bạn trai Joo Ji Hoon và đánh bóng danh tiếng của mình?...

Hiện tại, vụ việc đã được chuyển giao cho các công tố viên. Sớm nhất là trong tuần này, phía công tố viên sẽ bắt đầu vào cuộc.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày