Lộ lý do Gain chia tay với bạn trai. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

Lộ lý do Gain chia tay với bạn trai.

Nam diễn viên Joo Ji Hoon, người từng có 3 năm mặn nồng với Gain vừa tiết lộ nguyên nhân gây sốc khiến mối tình của căp đôi đi đến hồi kết.

Sáng 7 tháng 7, báo chí Hàn Quốc đưa tin nữ thần tượng Gain (Brown Eyed Girls) và nam diễn viên Joo Ji Hoon đã chia tay nhau sau 3 năm tìm hiểu.

Gain

Một nguồn tin đáng tin cậy trong làng giải trí cho biết: "Joo Ji Hoon và Ga In đã quyết định "đường ai nấy đi" sau khi chuyện tình cảm của họ liên tục lên lên xuống xuống".

Liên lạc với công ty quản lý của cả hai nghệ sĩ. Key East Entertainment - công ty quản lý của Ji Hoon khẳng định họ sẽ đưa ra một tuyên bố sau khi xác nhận chi tiết về việc chia tay với Gain. Trong khi đó, Mystic Entertainment cho biết rằng họ cũng đang cô gắng liên lạc với thành viên Brown Eyed Girls về nguyên nhân hai người chia tay.

Đối với những người hâm mộ KPOP luôn dõi theo biến động của Showbiz xứ kim chi hàng ngày, việc GainJi Hoon chia tay có lẽ là một điều không quá bất ngờ. Chỉ khoảng một tháng trước, vụ Gain lên mạng xã hội tố bạn của Ji Hoon dụ dỗ cô dùng ma túy và gọi Ji Hoon là "thằng nghiện" từng làm dậy sóng rất nhiều diễn đàn KPOP lớn nhỏ. Kể từ đó, nhiều người đã nhận ra cặp đôi này đã có gì đó "không ổn", khả năng chia tay có lẽ là điều sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra. 

Gain

Phản ứng trước thông tin Gain Jihoon đường ai nấy đi, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trên Naver:

[+5,942, -56] Như vậy là tốt nhất cho cả hai

[+5,962, -84] Chỉ cần kiểm tra xem đối phương thay đổi thế nào sau khi bắt đầu hẹn hò là có biết được họ có phải một nửa hoàn hảo hay không..

[+3,175, -45] Cũng đã tính toán hết rồi... hy vọng chia tay rồi họ sẽ thành công trên con đường riêng

[+956, -20] Scandal với thằng bạn nghiện ngập của Joo Ji Hoon chắc đã ảnh hưởng không nhỏ?

[+753, -8] Chắc scandal cần sa cũng đã tác động nhiều đến hai người...

[+809, -30] Joo Ji Hoon vẫn chưa biết dừng lại nhỉ. Xung quanh anh ta vẫn còn đầy những đứa bạn hút cần sa mà. Chia tay là cách tốt hơn cho họ.

[+825, -41] Bạn Ji Hoon rủ Gain hút cần sa là không đúng, nhưng cách cô ấy gọi bạn trai là "thằng nghiện" thì cũng sai quá sai... Có lẽ chia tay là giải pháp tốt nhất.

[+682, -15] 3 năm cũng khá lâu đấy chứ, hầu hết các cặp đôi đều không vượt qua được mốc thời gian này đâu

 



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày