FNC thông báo Kwon Kwang Jin rời N.Flying sau "phốt" hẹn hò với fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 20 / 12 / 2018

FNC thông báo Kwon Kwang Jin rời N.Flying sau "phốt" hẹn hò với fan

Thành viên Kwon Kwang Jin của nhóm N.Flying đã tự nguyện rời khỏi nhóm.

Công ty quản lý FNC Entertainment đã thông báo trên trang chủ chính thức: "Chúng tôi đã quyết định để Kwon Kwang Jin tự nguyện rời khỏi nhóm sau khi bàn bạc kỹ càng".

Trước đó, các fan của N.Flying đã lên tiếng cho rằng Kwon Kwang Jin đã lừa dối fan và yêu cầu anh rời khỏi nhóm. Một bộ phận người hâm mộ khẳng định, Kwon Kwang Jin đã có hành động và lời nói không phù hợp tại những địa điểm công cộng như fansign, và còn hẹn hò với fan của mình. Các fan đã nêu ra vấn đề về hành vi của Kwon Kwang Jin và tạo nên làn sóng tẩy chay một cách dữ dội. Cuối cùng, công ty quản lý FNC đã đưa ra quyết định về việc rời nhóm N.Flying của Kwon Kwang Jin.

 

FNC cho hay: "Gần đây, công ty đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với thành viên Kwon Kwang Jin về những vụ việc liên quan đến anh đang xuất hiện trên mạng xã hội trực truyến. Và kết quả sau khi xác nhận cho thấy việc một số cư dân mạng đưa ra nghi ngờ rằng Kwon Kwang Jin đã có hành vi quan hệ thân mật và quấy rối tình dục đối với fan hâm mộ là không đúng sự thật". Công ty cho biết thêm: "Cho dù là để biểu thị lòng cảm ơn đến các fan hâm mộ hay bất kể là lý do gì đi nữa chúng tôi đã xác nhận được việc Kwon Kwang Jin đã từng gặp riêng với fan hâm mộ ngoài những sự kiện chính thức là có thật. Công ty xét thấy với tư cách là một thành viên trong nhóm, Kwon Kwang Jin đã có hành động không thích hợp và sau buổi thảo luận kỹ lưỡng, cuối cùng công ty đã quyết định để anh tự nguyện rút khỏi nhóm".

Việc dùng hình thức "tự nguyện rời khỏi" cho thấy FNC sẽ tìm hiểu chính xác về sự thật của những tranh cãi xung quanh Kwon Kwang Jin. Với hình thức này, trước mắt công ty sẽ dừng mọi hoạt động của nghệ sĩ và nắm bắt sự thật một cách chính xác mà không có bất kỳ sự nghi vấn nào về tất cả các tranh cãi. Ngược lại, đây cũng là đối sách nhằm phòng ngừa trường hợp Kwon Kwang Jin bị đổ tội oan.

 

Image result for kwon kwang jin

Phía công ty chủ quản nhấn mạnh: "Cho đến khi mọi việc liên quan đến sự thật rõ ràng được công bố, thì trong khoảng thời gian sắp tới, Kwon Kwang Jin sẽ bị đình chỉ mọi hoạt động nghệ thuật và dành thời gian để kiểm điểm lại bản thân", "Tiếp đó, chúng tôi sẽ xác thực rõ ràng về những bài đăng trên mạng trực tuyến liên quan đến Kwon Kwang Jin đối với cả hai phía. Trường hợp phát hiện có tin đồn thất thiệt thì theo đó, công ty sẽ sử dụng những biện pháp mạnh để đối phó".

N.Flying sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình bốn người sau khi rút Kwon Kwang Jin ra khỏi nhóm. FNC cho biết: "Những hoạt động cơ bản sắp tới của các thành viên N.Flying sẽ không có sự thay đổi. Chúng tôi xin hứa trong tương lai sẽ mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời với hình ảnh trưởng thành hơn".

FNC đã trực tiếp đưa ra chiếc thẻ "tự nguyện rời nhóm" cho Kwon Kwang Jin và đối mặt trực diện với các tin đồn xoay quanh thành viên Kwon Kwang Jin cũng như sự tẩy chay của các fan hâm mộ. Công chúng đang quan tâm, qua sự việc lần này, Kwon Kwang Jin sẽ thật sự rời khỏi nhóm N.Flying, hay rửa bỏ được nỗi oan ức và quay trở lại nhóm lần nữa.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày