Gây gián đoạn chương trình tại "KCON Mexico 2017" vì gọi tên BTS, A.R.M.Y đã nhận sai và xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Gây gián đoạn chương trình tại "KCON Mexico 2017" vì gọi tên BTS, A.R.M.Y đã nhận sai và xin lỗi

Cộng đồng fan của BTS tại Mexico đã gửi lời xin lỗi chân thành đến các fan của NCT 127 vì hành động của mình tại "KCON Mexico 2017" và đưa ra lời giải thích đó là một sự hiểu lấm.

Mới đây, một tình huống khá bất ngờ đã xảy ra tại "KCON Mexico 2017", và hậu quả là cộng đồng ARMY ở đất nước này đã phải đưa ra một lời xin lỗi rất dài vì hành động gọi to tên BTS trong màn trình diễn của NCT 127!

 "KCON Mexico 2017"
Vào ngày 17 và 18 tháng 3 vừa qua, sự kiện KCON đầu tiên ở Mexico đã diễn ra tại thành phố cùng tên. Khá nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng, bao gồm cả BTS và NCT 127, đã xuất hiện và tham gia trình diễn trong chương trình này.

Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, ARMY - fandom của BTS - lại phải nhận vô vàn những lời chỉ trích từ phía những người tham dự vì hô vang tên thần tượng trong màn trình diễn của NCT 127. Cộng đồng người hâm mộ của NCT 127 đồng loạt lên tiếng chỉ trích các ARMY Mexico vì đã làm gián đoạn sân khấu của nhóm nam nhà SM. Không chỉ vậy, các fan BTS tại Hàn Quốc và nhiều nơi khác trên thế giới cũng tỏ ra bất bình trước cách cư xử thô lỗ của cộng đồng ARMY Mexico.

 "KCON Mexico 2017"
Đối mặt với những lời chỉ trích ngày càng nặng nề, người hâm mộ BTS tại Mexico mới đây đã đưa ra một lời xin lỗi khá dài, đồng thời lên tiếng làm rõ về vấn đề gây tranh cãi này. Đại diện ARMY tại Mexico tuyên bố rằng, việc họ làm gián đoạn phần trình diễn của NCT 127 chỉ là do hiểu lầm. Họ khẳng định mình hoàn toàn không biết NCT 127 đang chuẩn bị cho sân khấu cuối cùng và cứ nghĩ rằng: "Màn trình diễn của nhóm đã kết thúc và tất cả các nghệ sĩ sẽ lần lượt quay lại sân khấu để chào tạm biệt khán giả".

Cộng đồng ARMY Mexico sau đó đã đưa ra lời xin lỗi rất chân thành và nhấn mạnh rằng, họ cũng rất thích màn trình diễn của NCT 127. Nhiều fan NCT 127 chấp nhận lời xin lỗi này. Nhưng mặt khác, một số người lại không tin vào lời giải thích nói trên của các ARMY Mexico. Họ cho rằng rõ ràng phần trình diễn của NCT 127 vẫn chưa kết thúc vì ai cũng thấy tên của nhóm vẫn còn hiện trên LED banner.

 "KCON Mexico 2017"
Dưới đây là bản dịch lời xin lỗi đầy đủ của cộng đồng ARMY tại Mexico, liên quan đến sự cố vừa xảy ra tại sự kiện KCON!

"[LÀM RÕ HIỂU LẦM]

#KCONMexico

Chuyện thực sự xảy ra giữa NCT và ARMY trong suốt sự kiện KCON

Rất nhiều người cảm thấy tức giận vì các fan BTS hô to "BTS BTS!" trước sân khấu cuối cùng của NCT tại KCON. Chuyện gì đã thực sự xảy ra? Nhiều người trong chúng tôi trở nên hoang mang vì gần như tại phần kết màn trình diễn của NCT, khi họ chuẩn bị nói lời chào tạm biệt, màn hình sân vận động không hề hiện phụ đề tiếng Anh hay tiếng Tây Ban Nha. Chính vì thế, chúng tôi không hiểu được nhiều lắm, ngoại trừ những phần được nói bằng tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha. VÌ THẾ, rất nhiều fan không thể hiểu chính xác những điều họ muốn nói, trong đó có phần nhóm sẽ tiếp tục "biểu diễn "Limitless"".

Chúng tôi cứ nghĩ rằng màn trình diễn của nhóm đã kết thúc, và đến lượt tất cả các nghệ sĩ quay trở lại sân khấu để chào tạm biệt khán giả. Vì BTS là nhóm biểu diễn đầu tiên và không phải cuối cùng như tất cả các ARMY nghĩ, nên chúng tôi bắt đầu cảm thấy hoang mang vì mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi muốn nói rằng chúng tôi đã quá phấn khích và thật sự rất muốn được nhìn thấy BTS một lần nữa vì màn trình diễn của nhóm kết thúc quá chóng vánh.

BTS NCT KCON Mexico

Tất cả thật sự chỉ là một tình huống hiểu lầm, chúng tôi chắc chắn không cố ý hành xử bất lịch sự với NCT và tôi có thể khẳng định rằng chúng tôi vô cùng yêu thích màn trình diễn của NCT. Đây thực sự chỉ là một sự cố và chúng tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ khi nhận ra sai lầm của mình.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan của NCT, và tất nhiên là cả NCT nữa. Chúng tôi biết rằng NCT có thể sẽ chẳng bao giờ biết đến lời xin lỗi này, dù vậy chúng tôi vẫn muốn chứng minh sự chân thành của mình.

Cuối cùng, chúng tôi muốn khẳng định lại rằng màn trình diễn của NCT thật sự rất tuyệt vời >< Đó là một sân khấu vô cùng chất lượng, đầy hào hứng và tuyệt đẹp đến không ngờ! Chắc chắn rằng họ sẽ thu hút được rất nhiều fan mới.

CHÚNG TÔI CHÂN THÀNH XIN LỖI NCT VÀ CÁC FAN CỦA NCT!!"

BTS NCT KCON Mexico

Bạn nghĩ gì về sự cố đáng tiếc này giữa hai cộng đồng fan của BTS và NCT?

Munnie lược dịch



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày