Nhân viên trong sự việc camera ẩn gây tranh cãi của TWICE lên tiếng xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

Nhân viên trong sự việc camera ẩn gây tranh cãi của TWICE lên tiếng xin lỗi

Tuy nhiên sự việc này càng trở nên căng thẳng bởi netizen cho rằng anh ta chỉ đang ngụy biện để trốn tránh trách nhiện cho hành vi biến thái của mình mà thôi.

Mới đây, người hâm mộ và cư dân mạng bỗng bàng hoàng trước thông tin một nhân viên tại sự kiện Pocari Sweat mà TWICE tham dự đã có hành động dùng điện thoại chụp lại phần chân của nhóm nữ nhà JYP. Sự việc đã khiến đông đảo netizen bất bình và thậm chí họ còn yêu cầu công ty quản lý phải nhanh chóng đệ đơn kiện người đàn ông này.

TWICE Pocari Sweat

Ngay sau đó, nhân viên nam trong sự việc gây tranh cãi này đã lên tiếng tiết lộ lý do đằng sau hành động không đứng đắn của mình. Một bài đăng trực tuyến trên DC Inside của TWICE từ một người tự nhận là nhân viên nói trên hiện đang nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng.

TWICE Pocari Sweat

Bài đăng trên DC Inside có tựa đề "Tôi chính là nhân vật đang gây tranh cãi trong video của TWICE". Trong bài viết, nhân viên này đã đưa ra lời giải thích về lý do tại sao anh lại chụp ảnh theo cái cách mà netizen đang lên án đó. Nội dung của lời xin lỗi này như sau:

TWICE Pocari Sweat

"Trước hết, tôi muốn nói rằng đây hoàn toàn chỉ là một sự hiểu lầm. Vào thời điểm đó, tôi đã cầm điện thoại trong một thời gian dài khiến cho tay tôi cảm thấy đau nhức một lúc. Tôi đã chụp rất nhiều ảnh của TWICE, và lúc đó, tôi chỉ đơn giản là đang hạ tay xuống và nghỉ xả hơi trong khi họ đang đi đến.

Khi tôi nhìn thấy các thành viên TWICE đang đến gần, tôi đã chụp một vài bức ảnh ở chế độ chân dung. Giống như tôi đã nói ở trên, trước đó tôi cũng chụp nhiều bức ảnh của họ nhưng lại ở một khoảng cách khá xa. Chính vì vậy khi họ đến gần chỗ tôi đang đứng, tôi quyết định chụp một vài bức ảnh ở cự ly gần hơn. Đây là sự thật, và tôi chỉ muốn nói thêm một lần nữa rằng đó chỉ là một sự hiểu là mà thôi. Tôi cũng là một ONCE mà. Tôi thực sự là một fan của TWICE.

Tôi hiểu rằng mọi người đang rất tức giận, và tôi cũng giận dữ không kém, nhưng đây hoàn toàn chỉ là một sự hiểu lầm.

Cuối cùng, tôi chỉ muốn bày tỏ rằng tôi cảm thấy rất có lỗi về tất cả những gì đã xảy ra".

TWICE Pocari Sweat

Tuy nhiên, có vẻ như lời giải thích của nhân viên này lại càng khiến người hâm mộ trở nên bức xúc hơn. Nhiều người cho rằng cái cách người đàn ông này cầm điện thoại trong tình huống đó không phải hề giống như cách một người bình thường đang thả lỏng tay. Đồng thời, một vài fan khác khẳng định ánh nhìn của anh chàng trong tình huống này cũng rất đáng ngờ.

Hiện nay, một số người hâm mộ tuyên bố rằng họ đã gửi báo cáo về vụ việc cho cảnh sát, đồng thời yêu cầu cả JYP Entertainment lẫn Pocari Sweat phải đưa ra tuyên bố chính thức. Tính đến nay, phía công ty cũng như sự kiện vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến tình huống gây tranh cãi trên.



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày