Dầy lên tin đồn, ChoA (AOA) hẹn hò cùng doanh nhân trẻ tuổi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

Dầy lên tin đồn, ChoA (AOA) hẹn hò cùng doanh nhân trẻ tuổi

Giữa lùm xùm tin đồn rời nhóm, ChoA lại vướng vào tin đồn tình cảm khác.

Đầu tháng 5 vừa qua, Kpop liên tục đón nhận tin hẹn hò của nhiều nghệ sĩ, đáng chú ý nhất là Sulli và Yoseob (Highlight). Trường hợp của Sulli đã được SM và chính nữ thần tượng xác nhận là sự thật. Trong khi đó công ty quản lý Yoseob đã phủ nhận thông tin hẹn hò của anh chàng với một nữ diễn viên nhạc kịch.

Hai sự việc trên chưa kịp lắng xuống thì xuật hiện thêm tin đồn cho rằng cô nàng ChoA của nhóm AOA đang hẹn hò với Lee Suk Jin, giám đốc điều hành của công ty điện tử Najin Industry. Tin tức được lan truyền vào sáng ngày 17 tháng 5 và nguồn tin này còn cho biết cả hai quen biết sau khi được Kim Heechul (Super Junior) giới thiệu họ với nhau. Đồng thời, cặp đôi đã hẹn hò từ năm ngoái và chưa bao giờ công khai trước truyền thông.

Choa AOA hẹn hò cùng doanh nhân trẻ tuổi

Nguồn tin cho biết cặp đôi đã hẹn hò từ năm ngoái

Hiện tại, công ty quản lý của ChoA - FNC Entertainment đã lên tiếng trước tin đồn nhưng với thái độ úp mở: "Ngay bây giờ, chúng tôi đang liên lạc với ChoA để làm rõ những tin đồn hẹn hò vừa được lan truyền. Chúng tôi sẽ tuyên bố chính thức sau khi chúng tôi xác nhận từ phía ChoA".

Được biết, Lee Suk Jin mới chỉ tuổi 30 mà đã thừa hưởng vị trí giám đốc điều hành của Najin Industry vào tháng 4 năm 2010. Najin Industry là nhà phân phối điện tử, nổi tiếng trong việc cung cấp nhiều mặt hàng cho Yongsan Electronics Market, một trung tâm công nghiệp điện tử ở Hàn Quốc. Nó cũng là công ty quản lý eWorld và Lee Suk Jin còn là một fan hâm mộ của eSports.

Choa AOA tạm gián đoạn hoạt động

ChoA đã không tham gia hoạt động của nhóm suốt thời gian qua

Còn ChoA cũng vừa gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi cô đã vắng mặt và không tham gia các hoạt động của AOA trong một thời gian dài vì lý do riêng. Cô cảm thấy có lỗi khi để người hâm mộ trông đợi khá lâu. Có thông tin cho rằng giữa cô và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn nên có thể ChoA sẽ rời khỏi nhóm. Và giờ thì tin đồn hẹn hò càng khiến người hâm mộ lo lắng hơn. Liệu rằng chuyện hẹn hò cùng doanh nhân là nguyên nhân của mọi chuyện lùm xùm giữa cô và công ty trong thời gian qua?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày