GFriend theo đuổi concept hoàn toàn mới trong lần comeback tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 27 / 02 / 2017

GFriend theo đuổi concept hoàn toàn mới trong lần comeback tới

Người hâm mộ sẽ không còn thấy Hội bạn gái nhí nhảnh, đáng yêu như trong các hit đã làm nên tên tuổi của nhóm.

Chỉ mới vài ngày trước, Source Music – công ty chủ quản của GFriend còn khiến người hâm mộ KPOP phải đoán già đoán non khi tuyên bố: “Các cô gái sẽ tái xuất vào ngày ngày 6/3 nhưng đi kèm với đó là một concept mới, hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh thông thường của GFriend”.

GFriend sẽ không theo đuổi hình tượng này nữa?

GFriend sẽ không theo đuổi hình tượng này nữa?

Vốn dĩ, Hội Bạn Gái gầy dựng tên tuổi nhờ liên hoàn hit theo concept nữ sinh trong sáng, năng động như “Glass Bead”, “Me Gusta Tu”, “Rough”, “Navillera” thì nay Source Music lại khẳng định sẽ hướng họ đi theo một hình tượng mới. Liệu rằng đó sẽ là concept hip hop? Concept dễ thương? Hay là… concept sexy, gợi cảm? Câu hỏi này khiến rất nhiều Buddy (fandom của GFriend) hoang mang suy nghĩ.

Và rồi… “Boom”! 0g ngày 26/2 (giờ Hàn Quốc), Source Music bất ngờ tung ra đoạn trailer comeback cho Hội Bạn Gái. Trong đó, cả 6 cô nàng cùng hóa thân thành những cô nàng trẻ trung, hiện đại, diện đồ đen toàn thân và “lăm lăm” khẩu súng trên tay.

Comeback trailer của GFriend

Ngoài việc đem đến tạo hình mới của Hội Bạn Gái, video mà Source Music tung ra còn cho khán giả thông tin về tên album sắp tới đó là “The Awakening” và ca khúc chủ đề có tên gọi “Fingertip”.

Chưa dừng lại ở đó, đi kèm với video comeback trailer là 2 tấm hình mới toanh nữa của GFriend. Mỗi tấm ứng với một hashtag chú thích#Military (Quân nhân) và #Knight (Hiệp sĩ).

GFriend – Military

GFriend – Military

GFriend – Knight

GFriend – Knight

Đến lúc này, dù Hội Bạn Gái có vào vai sĩ quan hay anh hùng thì cũng không thể nghi ngờ gì nữa, chắc chắn concept mà nhóm hướng tới đó chính “Girl Crush” – một hình tượng đang gây sốt ở làng giải trí KPOP thời gian gần đây.

Cùng chờ xem GFriend sẽ đem đến “siêu phẩm” ấn tượng như thế nào trong album phát hành ngày 6/3 và có đủ sức nối dài chuỗi hit mà concept nữ sinh đã từng đạt được hay không nhé!

Kim An (lược dịch)



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày