Hani (EXID) lại ghi điểm với hành động ân cần dành cho Mina và Sana (TWICE) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 24 / 01 / 2017

Hani (EXID) lại ghi điểm với hành động ân cần dành cho Mina và Sana (TWICE)

Đoạn fancam vô cùng dễ thương của 3 cô gái hiện đang thu hút không ít sự quan tâm của đông đảo Kpop fan.

Không hổ danh là "thánh nữ fancam", Hani (EXID) lại tiếp tục khiến dư luận "dậy sóng" với một... fancam khác! Mới đây, một fancam ghi lại tương tác đáng yêu giữa Hani và các hậu bối dễ thương của mình - Mina và Sana (TWICE), đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ!

Hani Mina Sana
Fancam được quay tại MBC Gayo Daejejeon 2016 diễn ra hồi cuối năm ngoái, tập trung vào MinaSana. Hai cô gái cúi chào tất cả mọi người trên đường đi đến chỗ ngồi của mình. Và cuối cùng, cả hai đã ngồi xuống bên cạnh các tiền bối EXID. Vì Mina và Sana mặc váy khá ngắn, nên hai thành viên TWICE phải liên tục đặt tay trên đùi trong lúc ngồi. Thậm chí, có lúc Mina còn phải nhẹ nhàng chỉnh lại váy của mình.

Vốn được biết đến như một người chị gái chu đáo, Hani đã ngay lập tức nhận ra nỗi khổ về chiếc váy ngắn của Mina và Sana. Không chút chần chừ, Hani quay sang đưa cho các hậu bối chiếc đệm lớn phía sau mình. Khi Mina tìm thấy môt chiếc đệm màu xanh lá cây nhỏ hơn ở phía sau cô, Hani vui vẻ đưa cho Sana tấm đệm màu xanh tương tự mà mình đang sử dụng (có lẽ vì để cho hai cô em nhà TWICE sử dụng đồ... giống nhau?), và rồi dùng một chiếc màu cam cho bản thân.

Hani trông thật đáng yêu với biểu cảm tự hài lòng với chính mình. Thậm chí sau đó, LE còn quay sang "phê duyệt" hành động ân cần này của cô, khiến các fan được dịp phát sốt với tương tác dễ thương giữa hai nhóm.

Sự ân cần và chu đáo của Hani dành cho đàn em hiện đang nhận được vô vàn những lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người khẳng định họ không thể ngừng mỉm cười hạnh phúc khi theo dõi đoạn clip chỉ dài vỏn vẹn 30s này. Cùng xem qua đoạn fancam đáng yêu này ngay dưới đây!

Munnie lược dịch



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày