Nayeon và Sana sáng tạo cách giao tiếp đặc biệt với fan tại sân bay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 06 / 08 / 2017

Nayeon và Sana sáng tạo cách giao tiếp đặc biệt với fan tại sân bay

Bạn có tò mò xem hai cô nàng đã giao tiếp với fan hâm mộ thế nào không?

Gần đây, TWICE đã được nhìn thấy tại sân bay quốc tế Gimpo ở Seoul, các cô gái đang trên đường đi tới Nhật Bản để quảng bá cho album debut ở đây.

 

Và như mọi khi, các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng TWICE rất vui vẻ, nồng nhiệt chào hỏi những người hâm mộ đã có mặt tại sân bay để đón họ.

 

Trong khi tất cả các thành viên chào hỏi mọi người một cách trang nhã và lịch sự như bình thường, thì Nayeon và Sana đã rất sáng tạo khi chuẩn bị một điều vô cùng đặc biệt để họ có thể giao tiếp tốt hơn với tất cả các fan của mình.

 

Ngoài việc vẫy tay chào và chụp hình, họ còn viết những mẩu tin nhắn ngắn trên bàn tay của mình để ghi lại những dấu ấn bất diệt trong các bức ảnh do fan hâm mộ chụp.

 

Nayeon đã viết một dòng chữ “Tôi nhớ bạn nhiều lắm!” lên bàn tay trái của mình, cô nàng muốn nhắn nhủ đến fan hậm mộ rằng họ sẽ luôn nhớ đến ONCE. Còn Sana lại viết "Lêu lêu", có lẽ cô nàng đang muốn trêu chọc fan của mình!

Bởi vì sân bay rất đông đúc và náo nhiệt, nên việc viết tin nhắn lên tay là một ý tưởng rất thông minh, với mục đích là tất cả các người hâm mộ khắp thế giới đều có thể xem được lời nhắn nhủ của họ.


Các cô gái đã có thể hoàng thành xuất sắc trong việc tương tác với người hâm mộ trong khi vẫn tôn trọng sự riêng tư và an toàn của tất cả mọi người tại sân bay.

 



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày