Jang Hyunseung lại vướng phải scandal về mạng xã hội - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 06 / 07 / 2016

Jang Hyunseung lại vướng phải scandal về mạng xã hội

Hành động này của cựu thành viên boygroup Beast bị cho là vô tâm trước tình hình của quốc gia.

Jang Hyunseung - cựu thành viên Beast, sau khi rời khỏi nhóm vào tháng 4 năm nay, anh chàng trở nên khá im ắng trong các hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, mới đây nhất, Hyunseung đã trở thành tâm điểm trong nhiều cuộc chỉ trích của dư luận khi cựu thành viên Beast bị chỉ trích vì thái độ trước tin nhắn cảnh báo nguy hiểm.

Hyunseung

Hàn Quốc hiện đang phải trải qua tình trạng mưa lớn và bão lũ kéo dài, chính phủ Hàn Quốc đã gửi tin nhắn cảnh báo trình trạng nguy hiểm đến toàn bộ các thuê bao điện thoại vào hôm 5/7 vừa qua.

Vì tình trạng khẩn cấp của đất nước, các tin nhắn cảnh báo được gửi đến liên tục trong ngày. Cảnh báo đầu tiên được gửi vào buổi sáng (thời gian chính xác phụ thuộc vào nhà cung cấp điện thoại di động). Tin nhắn đầu tiên này cảnh báo người dân về tình trạng mưa xối xả, sạt lở đất, và các khu vực dễ bị ngập lụt. Đồng thời, tin nhắn cũng kêu gọi mọi người tránh ra ngoài nếu không thật sự cần thiết để giữ an toàn cho bản thân. Cảnh báo thứ hai là cảnh báo về lũ lụt và khuyến cáo người dân sống ở các vùng trũng thấp phải thật cẩn thận. "Những cảnh báo không thể được nghe thấy khi điện thoại của bạn đang ở chế độ im lặng".

Jang Hyunseung đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn cảnh báo được chính phủ gửi đến này và đăng lên Instagram cá nhân kèm theo dòng caption: "Giờ thì không thể ngủ lại được rồi. Wow thật hạnh phúc hehehehehehehe".

Hyunseung Instagram

Rất nhiều bình luận bên dưới bài đăng đã chỉ trích cựu thành viên Beast! Nhiều người cho rằng: "Dù cho có bị đánh thức thì chẳng phải nên lo lắng trước hả? Kể cả có nghĩ như thế thật đi chăng nữa thì cũng không nên đăng lên SNS". Một người khác comment: "Những tin nhắn cảnh báo như vậy được gửi đến là vì sự an toàn của mọi người trên đất nước này. Sao anh có thể phàn nàn vì nó ồn ào và khiến anh mất ngủ được cơ chứ?",...

Ngay sau đó, Jang Hyunseung đã sửa lại dòng chú thích trên bài đăng Instagram này của mình thành, “ㅈ 여버 ㄹ 진짜 아…잠 다 깼네.” Bốn chữ đầu tiên "ㅈ 여버 ㄹ" thường được sử dụng như là một phiên bản viết tắt của cụm từ "Muốn giết" (want to kill).

Trong khi đó, những cơn mưa xối xả ở Hàn Quốc diễn ra liên tiếp đã làm đổ sập nhiều tòa nhà và căn hộ. Bốn người được cho là đã mất tích trong tình trạng nguy hiểm này.

Bên cạnh đó, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, các thành viên còn lại của Beast cũng đã khẳng định rằng họ không còn giữ liên lạc với Jang Hyunseung kể từ ngày anh chàng "dứt áo ra đi".

Munnie lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày