Jennie (Black Pink) vô tình tránh được vụ bôi nhọ hình ảnh của anti-fan - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Jennie (Black Pink) vô tình tránh được vụ bôi nhọ hình ảnh của anti-fan

"Người tính vẫn không bằng trời tính" là điều tên anti-fan này không thể ngờ tới

Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại, cộng đồng Blink Hàn Quốc vẫn còn "lâng lâng" trong cảm giác vui sướng vì đã được gặp gỡ Black Pink "bằng xương bằng thịt" thông qua fansign đầu tiên của nhóm.

Tạm bỏ qua sự cố một người hâm mộ ngất xỉu giữa sự kiện thì buổi ký tặng fan của Hắc Hường cũng được xem là khá thành công. Và nhiều người sẽ đánh giá cao hơn nữa sự thành công của fansign khi biết được rằng nhờ sự sắp xếp của Ban Tổ chức mà thành viên Jennie đã tránh được một vụ bôi nhọ hình ảnh từ anti-fan

Jennie

Jennie

Mọi chuyện bắt đầu từ ý tưởng của Black Pink là đem chiếc xe kem trong MV "As If It's Your Last" ra phục vụ 300 phần kem cho những người hâm mộ may mắn có mặt ở fansign. Vốn dĩ chiếc xe ấy được trang trí với tên gọi là Jennie's Ice Cream (Kem tươi Jennie) cùng câu slogan "Tasty Treats".

Jennie

Chiếc xe kem của Jennie trong MV

Jennie

Nay được chuẩn bị để đem kem tặng người hâm mộ

Tuy nhiên, một anti-fan của Black Pink đã photoshop (chỉnh sửa) ảnh, biến câu slogan của chiếc xe kem thành một cụm từ vô cùng tục tĩu - "Tasty Like P****".

Hắn dự định sẽ dùng "chiêu" chỉnh ảnh này để bôi nhọ chiếc xe kem của Jennie, biến nữ thần tượng và người hâm mộ được tặng kem trở thành trò cười trong kế hoạch của hắn.

Jennie

Thật may mắn, Ban tổ chức đã không đem chiếc xe kem đến sự kiện, do đó kẻ anti-fan không có cơ hội chụp lại hình ảnh Jennie bên chiếc xe để thực hiện âm mưu của mình.

Jennie

Jennie tươi cười bên ly kem tặng fan mà không hay biết rằng suýt nữa hình ảnh của mình đã bị anti-fan "vấy bẩn"



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày