Jooheon (Monsta X) khóc nức nở vì cảm giác trong hình hài một chú hổ ở tiền kiếp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Jooheon (Monsta X) khóc nức nở vì cảm giác trong hình hài một chú hổ ở tiền kiếp

Trong 1 tập gần đây, các thành viên của Monsta X đã được trải nghiệm cảm giác bị thôi miên và khám phá cuộc sống kiếp trước.

Trong một tập phát sóng gần đây của chương trình MONSTA X No Exit Broadcast, các thành viên của nhóm nhạc thần tượng Monsta X đã được trao một cơ hội để trải nghiệm cảm giác thôi miên và khám phá cuộc sống kiếp trước.

Anh chàng Jooheon đã tình nguyện thôi miên đầu tiên và tại đây, Jooheon đã tiết lộ câu chuyện đau lòng của mình. Theo nam thần tượng, anh chàng cảm nhận rằng kiếp trước của mình là một con hổ trong rạp xiếc có tên Matthew. Suốt cả quãng đời, Matthew luôn bị những chú hề của đoàn xiếc giam giữ trong chiếc lồng chật hẹp, bất kể là ngay hay đêm. Điều ám ảnh nhất với Matthew là nó luôn bị đe dọa bởi những ngọn lửa mà loài người dùng để bắt nó nghe lời.

Jooheon khóc khi đang bị thôi miên

Jooheon khóc khi đang bị thôi miên

Trong khi chia sẻ câu chuyện, Jooheon đã khóc vì đau đớn và đau khổ sau những trải nghiệm dưới hình hài của chú hổ rạp xiếc Matthew. Điều đó đã làm cho các thành viên còn lại không thể cầm được nước mắt.

Sau đó, nhà tâm lý học đã chỉ ra rằng thật thú vị khi Jooheon đã trở thành một nghệ sĩ tự do hơn trong kiếp sống hiện tại, trái ngược hoàn toàn với tư cách một "nghệ sĩ" đau khổ, tù túng vì phải mua vui cho đời ở kiếp trước. 

Chuyên gia tâm lý giải đáp câu chuyện của nam thần tượng

Chuyên gia tâm lý giải đáp câu chuyện của nam thần tượng

Khi được hỏi, giữa kiếp trước và kiếp này, chúng có liên quan gì đến nhau, Jooheon trả lời rằng động lực để Matthew tồn tại là những đứa trẻ quan tâm và yêu thích nó, cũng giống như kiếp này, Jooheon cũng có động lực để đứng trên sân khấu khi có nhiều người hâm mộ cổ vũ cho Monsta X.

Anh chàng tâm sự: "Chúng tôi luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ mỗi khi bước lên sân khấu, vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể nhận được các giải thưởng một cách danh dự. Thành thật mà nói, nếu không giành được chúng cũng không sao nhưng nếu điều đó xảy ra, chắc chắn nhóm của tôi sẽ mạnh mẽ nhiều hơn nữa"

Bạn có thể xem lại toàn bộ tập phim MONSTA X No Exit ở bên dưới đây.



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày