Kai (EXO) tiết lộ từng đến tham gia buổi tuyển chọn tại SM Entertainment chỉ vì bị ... "dụ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 09 / 01 / 2017

Kai (EXO) tiết lộ từng đến tham gia buổi tuyển chọn tại SM Entertainment chỉ vì bị ... "dụ"

Dù rất thành công với vai trò một idol, thế nhưng ước mơ thầm kín của Kai chưa bao giờ gắn với hai tiếng "thần tượng".

Kai tiết lộ suy nghĩ sâu kín của anh trong năm 2016 và phong cách sống, kế hoạch tương lai trong Kai (EXO) được biết đến là một trong những “cỗ máy nhảy” tài năng nhất của Kpop. Anh sở hữu lượng fan khổng lồ và chuyện tình đẹp như mơ với mỹ nữ Krystal nhóm (F(X)). Vừa qua, nhân dịp những ngày đầu năm 2017, Kai đã có một số chia sẻ về những hoạch định tương lai cũng như tâm tư tình cảm của mình cho một khoảng thời gian mới của thời thanh xuân anh đang trải qua.

Kai (EXO) tiết lộ từng đến tham gia buổi tuyển chọn tại SM Entertainment chỉ vì bị ... "dụ"

2016 là một năm bận rộn với Kai khi anh cùng EXO liên tục tham gia đợt quảng bá cho các ca khúc như “Monster”, “Lotto” … và cuối năm là sự phát hành album mùa đông với ca khúc “For Life” ngọt ngào. Dù trong năm các thành viên đều có những hoạt động riêng lẻ như đóng phim, hát các OST, ra mắt nhóm nhỏ … thế nhưng EXO vẫn là một thể thống nhất, họ thành công và tỏa sáng khi cả 9 thành viên cùng nhau đứng trên một sân khấu. Kai cùng các anh em đã hoạt động hết sức chẳng quản ngại khó khăn và mồ hôi nước mắt để có thể mang đến cho fan những màn trình diễn xuất sắc nhất. Như một sự đền bù xứng đáng, EXO đã đạt được nhiều giải thưởng Daesang danh giá và hơn hết là tình cảm lớn lao từ người hâm mộ.

Thay vì rong chơi những ngày đầu năm, EXO quyết định lấy sức để có thể làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Vào sinh nhật của Kai tháng 1 này, nhóm sẽ biểu diễn tại Seoul Music Awards. Trong năm 2016, EXO đã ăm gọn một loạt giải thưởng như Bonsang, Daesang và Hallyu Special Awards. Các chàng trai vàng nhà SM còn được vinh danh vì 3 lần liên tiếp nhận được giải Daesang trong vòng 3 năm liên tục.

Kai (EXO) tiết lộ từng đến tham gia buổi tuyển chọn tại SM Entertainment chỉ vì bị ... "dụ"

Nói về năm 2016 của mình trong cuộc phỏng vấn với Sport Seoul gần đây, Kai đã chân thành chia sẻ về những gì đã trải qua khiến anh nhớ mãi và động lực bản thân tự đặt ra cho 2017. Với niềm đam mê cháy bỏng dành cho những vũ đạo đẳng cấp, Kai cho biết một ngày  nếu không có lịch trình hoặc phải tham gia sự kiện , chắc chắn anh sẽ dành 5 tiếng để tập nhảy. Khoảng 2 đến 3 tiếng Kai sẽ đến lớp diễn xuất và 3 tiếng để miệt mài luyện thanh. Nếu như các chàng trai trẻ đồng trang lứa có thể kết thúc một ngày vào tầm 10, 11 giờ tối hoặc vui vẻ tụ tập bạn bè tại các địa điểm giải trí thì với Kai, một thần tượng hàng đầu của Kpop, 24 giờ đồng hồ của anh chỉ kết thúc vào lúc 2 giờ sáng hoặc muộn hơn. Chẳng trách sao fan luôn bắt gặp những khoảnh khắc “em Gấu” của EXO gà gật trên vai các anh hoặc mắt nhắm mắt mở mỏi mệt tại sân bay.

Kai (EXO) tiết lộ từng đến tham gia buổi tuyển chọn tại SM Entertainment chỉ vì bị ... "dụ"

Tuy nhiên, cũng trong cuộc phỏng vấn này, Kai đã có một chia sẻ khá shock: Anh chưa từng có ý định sẽ tham gia buổi thử giọng tuyển chọn idol của SM Entertainment. Bởi lẽ ước mơ từ thuở bé của Kai không phải trở thành một idol Kpop mà có thể theo đuổi con đường múa và trở thành một vũ công ballet chuyên nghiệp. Ngày Kai tham gia buổi thử giọng của SM cũng là lúc trường múa ballet chuyên nghiệp mở buổi phỏng vấn tuyển chọn học viên. Cậu bé Kai khi ấy khấp khởi chuẩn bị giày, áo để đến trường múa và tỏa sáng. Thế nhưng sau cùng Kai đã bị bố thuyết phục đến tham gia kỳ tuyển chọn của SM trước bằng một lời hứa về trò chơi điện tử mà anh từng mơ ước. Và cậu nhóc mê game ngày nào đã “lọt vào mắt xanh” của SM để hiện nay các fan có một Kim Jongin tài năng, say nghề và điển trai như một nam thần mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ. Con đường Kai song hành cùng EXO chính là một đoạn thanh xuân đẹp và ngọt ngào nhất của anh.

Xin chúc Kim Kai và EXO sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ hơn trong năm 2017 nhé.

Chan Chan lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày