Wendy (Red Velvet) và những điều có thể bạn chưa biết - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 03 / 07 / 2017

Wendy (Red Velvet) và những điều có thể bạn chưa biết

Sau khi khám phá hẳn bạn càng yêu hơn “ một mẩu” xinh xắn của nhóm nhạc đến từ SM Ent.

Wendy đảm nhận vai trò hát chính trong nhóm. Giọng hát của cô nàng thuộc top “khủng” và thường xuyên góp mặt trong BXH các giọng ca tài năng từ các nhóm nhạc thế hệ mới. Nhắc đến Wendy, người hâm mộ không khỏi tự hào bởi sự xinh đẹp, khả năng ca hát của cô mà đặc biệt là cô nàng cũng sở hữu rất nhiều nét tính cách và những câu chuyện thú vị.

Trước khi giảm cân để có thân hình nhỏ nhắn, hoàn hảo như hiện tại, tại một số sân khấu trình diễn Wendy thường bị “soi” là có thân hình và khuôn mặt mũm mĩm hơn so với những thành viên Red Velvet khác. Vì lí do đó, cô nàng phải tuân theo chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. Bằng chứng là, trên một show truyền hình về ẩm thực, Wendy tham gia với tư cách khách mời. Lúc mọi người cùng chuẩn bị thưởng thức món mỳ trộn, nữ ca sĩ tỏ ra lo lắng và không ăn. Khi được hỏi lí do tại sao thì thành viên Red Velvet đã thừa nhận rằng mình đang phải chú ý vấn đề về cân nặng. Khách mời nhận ra vị quản lý của cô nàng đang đứng ở trường quay và tỏ ý không vui vì Wendy ăn uống thoải mái trên chương trình. Sau đó, Kang Ta đã lên tiếng: "Không sao, em có thể ăn"". Lúc này, cô nàng mới cầm đũa và thưởng thức mòn mỳ trộn.

Tuy nhiên, dù Wendy có “mập mạp” một chút thì cũng cô nàng vẫn giữ được nét xinh xắn và tươi trẻ trên khuôn mặt.

Không chỉ hát hay, Wendy còn khiến người hâm mộ “đổ gục” với bảng thành tích cá nhân xuất sắc của mình. Xuất hiện trên chương trình "Problematic Men" của đài tvN, cô nàng khiến người xem phải sửng sốt trước bảng thành tích học tập nổi trội ở thời còn cắp sách đến trường của mình. Wendy hài hước chia sẻ rằng: "Từ lớp 5 cho đến lớp 12 thì em đã sống ở Mỹ và Canada. Hồi cấp 2 em đã nhận được giải thưởng từ tổng thống Obama. Mà lúc đó thì em có biết đấy là giải thưởng do tổng thống trao tặng đâu."

Đồng thời, Wendy cũng thật thà chia sẻ lí do đã khiến cô đến Mỹ học tập. Không phải do ước mơ cao xa, lớn lao gì mà đơn giản là vì: “Chị gái lớn hơn 2 tuổi của em đã tới Mỹ học trước. Trông chị ấy rất hạnh phúc nên em cũng muốn đến đây học." Sau khi lời bộc bạch này được Wendy nói ra, dù không phải fan yêu quý cô nàng cũng phải công nhận Wendy thật sự là một cô gái suy nghĩ rất đơn giản và đáng yêu.

Wendy từng là nhân vật chính được cư dân mạng "bắn tim" không ngừng khi khoe tài làm bánh siêu ngon. Điều này đã được chứng minh qua các lời khen ngợi của Taeyeon (SNSD), Seohyun (SNSD), BoA, Luna (f(x)) và các nhân viên của SM thông qua các bài đăng trên mạng xã hội. Wendy đã làm rất nhiều loại bánh khác nhau hay thậm chí là chuẩn bị cả bữa ăn cho các tiền bối trong công ty, quản lý và người hâm mộ của mình.

Wendy giải thích: “Khi em nướng bánh, em không cần nghĩ ngợi đến bất kỳ điều gì nữa cả. Vì chỉ tập trung hết tâm sức vào nấu nướng nên em cũng thấy lòng mình vui vẻ hơn. Em thường rất hạnh phúc sau khi làm được một điều gì đó, và em cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy mọi người thưởng thức ngon lành bánh nướng của em.

Trong show thực tế của Taeyeon, Wendy cũng trổ tài làm bánh cùng với đàn chị và thành viên Seulgi cùng nhóm.

Trong show truyền hình âm nhạc "Singderella", Wendy xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, nữ ca sĩ đã có màn vật tay vô cùng thú vị với anh chàng Sunggyu của Infinite để xác định đội chơi. Trái ngược với Sunggyu trông rất tự tin về bản thân mình khi trận đấu bắt đầu thì Wendy lại khiến người xem bật cười vì phải "vật lộn" với không ít khó khăn. Màn vật tay cuối cùng cũng kết thúc với chiến thắng chắc chắn thuộc về Sunggyu. Sau đó, Wendy chứng tỏ bản thân là một cô gái rất tử tế khi nhẹ nhàng kiểm tra tay của Sunggyu và đảm bảo rằng móng tay của mình không khiến anh bị thương. Hành động này của Wendy được netizen khen ngợi và rất thích thú.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày