Kangin (Suju) đối diện án phạt, Minhyuk (BtoB) tỏ thái độ khi bị xâm phạm đời tư - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 07 / 2016

Kangin (Suju) đối diện án phạt, Minhyuk (BtoB) tỏ thái độ khi bị xâm phạm đời tư

Mức phạt 7 triệu won là án phạt mà Kang In (Suju) phải đối mặt với hành vi lái xe trong lúc uống rượu của mình. Ngoài ra, anh chàng Minhyuk (BtoB) cũng lên tiếng vì đời tư bị làm phiền.

Vào ngày 7 tháng 7, Văn phòng công tố Seoul đã công bố mức phạt dành cho thành viên Kangin của Super Junior về vụ tai nạn anh đã gây ra sau khi uống rượu lái xe hồi cuối tháng 5. Theo đó, Kangin đã phải nộp phạt 7 triệu won (khoảng 133 triệu đồng) vào ngày 5 Tháng 7 vừa qua.

Kangin

Kangin đã gây ra một vụ tai nạn xe hơi sau khi sử dụng chất có cồn vào ngày 24 tháng 5. Thành viên Super Junior này đã tông ngã một trụ đèn đường phía trước của một cửa hàng tiện lợi, sau đó lái xe bỏ chạy. Đây là lần thứ hai Kangin vướng vào một vụ lùm xùm liên quan đến tai nạn giao thông như thế này (lần đầu tiên là vào năm 2009).

Cảnh sát trước đó cũng đã đưa ra một tuyên bố rằng, nồng độ cồn trong máu của Kangin tại thời điểm xảy ra tai nạn được xác định là 0,157 phần trăm (cao hơn mức bị thu hồi giấy phép lái xe) và đã chuyển báo cáo này đến văn phòng công tố nhằm đưa ra mức án thích đáng nhất cho tội danh của Kangin.

SM Entertainment cũng cho biết, thành viên Super Junior hiện đang tạm dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để kiểm điểm bản thân.

Trong khi đó, hôm 6 tháng 7 vừa qua, Minhyuk (BtoB) đã đăng tải hai tweet yêu cầu mọi người dừng việc xâm phạm cuộc sống riêng tư của mình, đồng thời tránh lan truyền những tin đồn sai sự thật.

Minhyuk

Trong tweet đầu tiên, thành viên BtoB viết: "Những ai đang lan truyền những sự việc mà thậm chí còn không thể xảy ra. Những ai đang tin rằng những điều đó là sự thật. Những ai đang trực tiếp liên hệ với tôi như thế này. Hãy dừng lại đi, làm ơn".

Minhyuk Twitter

Thần tượng này cũng đăng kèm theo ảnh chụp màn hình của một cuộc trò chuyện trên KakaoTalk từ một người nào đó không hề có trong danh bạ của anh. Người này nói rằng một fan hâm mộ Nhật Bản đã đăng tải trên Twitter rằng cô ấy đã nói chuyện với Minhyuk, sau khi lấy được ID Line (một ứng dụng nhắn tin tương tự KakaoTalk) của anh từ Eunkwang. Người đó hỏi anh ta rằng, "Anh đã cho cô ấy tài khoản Line hả?" và "Anh không biết điều này đang trở thành một vấn đề lớn trong cộng đồng người hâm mộ Nhật Bản sao?".

Minhyuk Tweet

Một vài phút sau, anh đăng một tweet khác và nói rằng: "Không phải chỉ riêng tôi! Làm ơn cũng đừng hành động theo cách này đối với các thành viên của tôi! Tôi phải đăng tải điều này sau khi suy nghĩ về những sự cố tương tự trong một thời gian dài... Nếu bạn trân trọng một điều gì đó, chẳng phải bạn nên cẩn thận hơn và nân niu nó như một cái gì đó thật sự quý giá hay sao?"

Munnie lược dịch



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày