KBS Gayo Daechukje 2018 công bố dàn line-up đầu tiên siêu hot: BTS, Wanna One, Red Velvet đều có mặt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 12 / 2018

KBS Gayo Daechukje 2018 công bố dàn line-up đầu tiên siêu hot: BTS, Wanna One, Red Velvet đều có mặt!

KBS Gayo Daechukje 2018 đã công bố dàn line-up thứ nhất, dự báo về một lễ hội âm nhạc cuối năm hoành tráng.

Gayo Daechukje là một trong những lễ hội được tổ chức để kết thúc những ngày tháng cuối cùng trong năm một cách hoành tráng, có sự tham gia của các ca sĩ đã tỏa sáng trong suốt một năm. Đặc biệt, chương trình KBS Gayo Daechukje 2018 sẽ được phát sóng từ 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/12 với chủ đề "Huge Fantasy Party". Chương trình sẽ thoả mãn 200% trí tưởng tượng của người xem với những màn trình diễn độc đáo, mới mẻ chưa từng thấy trước đây.

Đội ngũ sản xuất KBS Gayo Daechukje 2018 đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi công bố dàn line-up hoành tráng bao gồm 13 nghệ sĩ. Phía KBS Gayo Daechukje cho biết: "Chúng tôi đã ấn định lần cuối dàn line-up tham dự KBS Gayo Daechukje 2018. Dàn line-up đầu tiên bao gồm BTS, Wanna One, Red Velvet, Seventeen, GFriend, BTOB, Apink, Hwang Chi Yeol, Sunmi, Chungha, Norazo, Oh My Girl, (G)I-dle. Mong mọi người hãy trông đợi xem những ca sĩ nói trên sẽ chuẩn bị sân khấu như thế nào để tạo nên một lễ hội cuối năm ấn tượng, và những ca sĩ nào sẽ có mặt trong dàn line-up thứ hai được công bố tiếp nối dàn line-up đầu tiên".

 

 

Từ nhóm nhạc được toàn thế giới công nhận về năng lực BTS, nhóm nhạc "xu thế của xu thế" Wanna One, "idol tự sáng tác" Seventeen, "nhóm nhạc thực lực" BTOB cho tới "nhóm nhạc cá tính với concept độc nhất" Norazo,... tất cả sẽ mang tới những màn trình diễn hoành tráng, hứa hẹn làm tăng thêm sự phong phú cho sân khấu của chương trình.

Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ solo và nhóm nhạc nữ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cũng như nét cuốn hút trong sáng. Bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng như Red Velvet, Apink, GFriend, lễ hội còn có sự tham gia của "idol tiên nữ đáng yêu" Oh My Girl hay "làn gió mới của Hallyu 2018" (G)I-dle. Vì vậy, KBS Gayo Daechukje hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu chất lượng cao. Ngoài ra, dàn line-up đầu tiên của chương trình đã được hoàn thiện với sự góp mặt của Sunmi - ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến nhờ concept độc đáo, và Chungha - người đang nổi lên với tư cách nữ ca sĩ solo thế hệ mới.

Theo đó, sự kỳ vọng về Gayo Daechukje 2018 - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt với sự xuất hiện của các "ca sĩ toàn cầu" đã thổi bùng cơn sốt Kpop trên toàn thế giới - đang ngày càng tăng lên.

KBS Gayo Daechukje 2018 diễn ra lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/12 (thứ 6) tại KBS Hall, Yeouido và được phát sóng trực tiếp trên kênh KBS 2TV.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày