Mảng nhạc số Hàn Quốc năm 2018: iKON, Black Pink và Momoland chính là những nhân tố "khủng"! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 12 / 2018

Mảng nhạc số Hàn Quốc năm 2018: iKON, Black Pink và Momoland chính là những nhân tố "khủng"!

Không có gì bất ngờ khi ông vua nhạc số năm nay chính là iKON.

iKON đã phát huy được sức mạnh tiềm ẩn của "ông vua nhạc số 2018" khi tạo nên cơn sốt với siêu hit “Love Scenario”. Theo kết quả tổng hợp, ca khúc Love Scenario của nhóm đã trở thành ca khúc được yêu thích nhất năm nay và đồng thời cũng chứng minh cho sức mạnh nhạc số “khủng” của iKON.

Hai nghệ sĩ trước đó từng bị nghi ngờ gian lận là nhóm nhạc Jang Deok Cheol và ca sĩ Nilo cũng được xướng tên ở thứ hạng cao. Từ iKON, Jang Deok Cheol, nhóm nhạc nữ Momoland, ca sĩ Paul Kim cho đến ngôi sao nhạc pop Camila Cabello, nhiều nghệ sĩ trên các lĩnh vực âm nhạc đa dạng đã và đang nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Thứ hạng trong bài viết này được tính theo kết quả tổng hợp của BXH Gaon năm 2018 trong thời gian từ 1/1/2018-30/11/2018.

iKON, "bức tường thành" nhạc số không thể vượt qua

 

Image result for ikon love scenario

 

Năm nay có thể nói là một năm đặc biệt hơn bao giờ hết với iKON. Ca khúc Love Scenario phát hành hồi tháng 1 của nhóm đã trở thành một siêu hit và đồng thời cũng là một bài hát tiêu biểu mới của iKON. Ca khúc này đã chiếm lĩnh vị trí No.1 trên BXH tổng hợp nhạc số năm 2018. Không chỉ là bài hát được yêu thích nhất năm, Love Scenario hiện tại vẫn đang liên tục nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Với ca khúc này, iKON đã duy trì hạng nhất trên BXH nhạc số trong thời gian 43 ngày và đồng thời đạt thành tích 100 triệu lượt streaming đầu tiên kể từ khi debut. Ngoài ra, nhóm cũng ghi thêm cho mình kỷ lục với thời gian ngắn nhất. Sau hit Love Scenario, iKON đã trở thành nhóm nhạc sở hữu sức mạnh cả về fandom lẫn nhạc số.

 

Sức mạnh của Blackpink, sự trưởng thành của Momoland

Blackpink và Momoland là hai nhóm nhạc nữ đã ghi tên vào Top 10 BXH nhạc số tổng hợp.

 

Image result for momoland

 

Momoland đã đạt được những thành tích tốt nhất kể từ sau khi debut nhờ ca khúc BBoom BBoom. Các cô nàng đã thể hiện dáng vẻ sảng khoái, trẻ trung đặc trưng và nhận được sự yêu mến của cả fan hâm mộ nước ngoài. Kết quả, Momoland đã chiếm giữ vị trí thứ 3 trong BXH này.

Image result for blackpink

 

Bên cạnh đó, Blackpink đã chứng tỏ sức mạnh đáng nể của nhóm khi ca khúc Ddu-Du Ddu-Du đạt được vị trí thứ 5 trong Top 10. Với ca khúc này, Blackpink không chỉ đạt được nhiều thành tích cao ở các BXH nước ngoài mà còn chứng tỏ cho danh hiệu "nàng tiên lượt xem" khi MV của bài hát đạt được nhiều kỷ lục "ngắn nhất" hay "lần đầu tiên" trong lịch sử các nhóm nữ Kpop.

Hoạt động tích cực của Jang Deok Cheol, Nilo, Shaun

 

Related image

 

Các nghệ sĩ Jang Deok Cheol, Nilo và Shaun - những người từng trở thành đề tài nóng khi bất ngờ lội ngược dòng và gây tranh cãi vì nghi án gian lận, cũng thể hiện những hoạt động tích sôi nổi trong năm nay. Với ca khúc Good Old Days, Jang Deok Cheol đã góp mặt trên BXH tổng hợp nhạc số ở vị trí No.2. Tiếp đó là Nilo dứng chân ở vị trí No.6 với Pass By, Shaun ở vị trí No.12 với Way Back Home.

 

Roy Kim - Paul Kim, vị thế của các nam ca sĩ solo

Image result for paul kim

Related image

 

Ca sĩ Roy Kim và Paul Kim đã bảo vệ vị thế của các nam ca sĩ solo. Cả hai đã liên tục dẫn đầu trong thời gian dài nhờ những tác phẩm thành công. Paul Kim đã đạt vị trí thứ 4 trong BXH tổng hợp với ca khúc nhạc phim Should We Kiss First mang tên Every day, Every Moment. Không những thế, bản hit Rain phát hành năm 2016 của nam ca sĩ cũng nhận được nhiều sự yêu mến và đạt vị thứ 58 trong BXH nhạc số tổng hợp. Đó là thành quả nổi bật cho sự trưởng thành của Paul Kim.

Roy Kim đã hạ cánh ở vị trí thứ 9 với ca khúc Only then. Không chỉ với Only then, anh cũng đã cho thấy sức mạnh nhạc số đáng nể khi ca khúc The Hardest Part đạt được vị thứ 86.

Ngoài ra, Top 10 BXH nhạc số tổng hợp năm 2018 của BXH Gaon còn có sự hiện diện của Gift (MeloMance) ở hạng 7, Havana (Camila Cabello) ở hạng 8 và Travel (Bol4) ở hạng 10.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày