Lai Guanlin (Wanna One) gặp sự cố tại MAMA: Fan khen ngợi hết lời, Mnet xóa clip 'chữa cháy' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 12 / 2018

Lai Guanlin (Wanna One) gặp sự cố tại MAMA: Fan khen ngợi hết lời, Mnet xóa clip 'chữa cháy'

Dù quần bị rách một mảng to ở đùi nhưng em út Wanna One vẫn biểu diễn hết mình như không có chuyện gì xảy ra.

 

Tối 12/12, MAMA Fan’s Choice 2018 đã diễn ra tại Nhật Bản với sự tham dự của rất nhiều nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, Wanna One, Twice, Mamamoo… Hàng chục ngàn người hâm mộ cũng có mặt để thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng này. 11 anh chàng Wanna One đã mang tới một màn trình diễn đã tai, đã mắt gồm ba ca khúc: Light, BoomerangI Promise You.

 

Wanna One tại thảm đỏ MAMA Fan’s Choice 2018.

Trong khi Wanna One đang biểu diễn ca khúc "Boomerang", khán giả tinh ý nhận ra thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm là Lai Guanlin đã gặp sự cố với trang phục. Chiếc quần của anh chàng đã bị rách một mảng khá to khiến các fan không khỏi xót xa.

 

 
 

 

Tuy nhiên, mặc dù gặp phải vết rách lớn ở phần đùi trên của quần, Lai Guanlin vẫn tiếp tục với sân khấu của mình với cách cư xử hoàn hảo, chuyên nghiệp đến mức nếu không để ý kỹ sẽ không thể nhận ra em út nhà Wanna One đang gặp phải sự cố này. 

Người hâm mộ đã khen ngợi thái độ chuyên nghiệp của Guanlin với những bình luận như: 'Anh ấy đã làm rất tốt cho đến cuối cùng, anh ấy trông rất tuyệt và chuyên nghiệp', 'Guanlin, bạn hẳn đã rất sốc, nhưng bạn đã hoàn thành sân khấu rất bình tĩnh, chúng tôi thật tự hào về bạn TT ',' Thật khó khăn khi nhảy với chiếc quần đó, làm tốt lắm Guanlin ',' Tôi chưa bao giờ thấy chiếc quần nào bị rách tệ đến thế, anh ấy chắc hẳn đã rất bối rối ',' Tôi đã xem trực tiếp nhưng tôi còn không nhận ra luôn, Guanlin vất vả rồi! ',' Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ phải rời sân khấu giữa chừng một chút, nhưng cậu ấy đã ở lại và làm tốt đến tận những giây cuối cùng!" 

Về phía Mnet đã nhanh chóng bắt tay vào việc hạn chế sự cố này lan rộng bằng cách xóa video trình diễn của Wanna One chỉ sau năm phút khi vừa đăng lên.  Khi ấy tiết mục của tất cả các nghệ sĩ đã xuất hiện tại kênh YouTube Mnet ngoại trừ Wanna One.

 

 
Tuy nhiê, hiện tại Mnet đã re-up lại video này. Cùng theo dõi màn trình diễn đáng khen ngợi của Wanna One nói chung và Guanlin nói riêng ở video dưới đây. 
 
 
Wanna One - BOOMERANG (2018 MAMA)
 
 
 
 


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày