Kết hợp cùng 3 mẩu Suju, Jaejoong quẩy tung doanh trại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 08 / 03 / 2016

Kết hợp cùng 3 mẩu Suju, Jaejoong quẩy tung doanh trại

Có lẽ đã chán các hit của công ty chủ quản SM, 4 thần tượng rủ nhau cùng biểu diễn hit của Big Bang.

Cách đây vài ngày, hai clip ghi lại một màn biểu diễn văn nghệ trong quân đội Hàn đã được lan truyền trên mạng internet. Trong clip, Kim Jae Joong (JYJ) kết hợp biểu diễn cùng ba “mẩu” Super Junior: Eun Hyuk, Sung Min, Shin Dong. Cộng đồng E.L.F và Cassiopeia đã không thể nào vui sướng hơn khi được thưởng thức màn kết hợp đầy bất ngờ và thú vị này. Chuyện tưởng như mơ nhưng lại có thật và cả bốn thần tượng đình đám Kpop đã cùng biểu diễn… hit của Big Bang.

Theo đó, họ đã thể hiện lại một loạt các ca khúc sôi động, trong đó có ca khúc “Sunset Glow” của nhóm nhạc nổi tiếng nhà YG. Sự kết hợp quá bất ngờ này khiến fan Kpop vô cùng thích thú. Như vậy, câu chuyện cổ tích ngọt ngào của các fan Kpop đã được hiện thực hóa nhờ… quân đội Hàn Quốc.

Jeajoong biểu diễn quân đội

Kim Jae Joong (JYJ) trông cực bảnh bao trong trong bộ quân phục trình diễn

Jeajoong biểu diễn quân đội

2 “mẩu” của Super Junior (Eun Hyuk, Shin Dong) cũng đẹp trai không kém cạnh

Jeajoong biểu diễn quân đội

Cả 4 nam thần tượng đình đám làng giải trí Hàn cùng biểu diễn hit “Sunset Glow” của Big Bang

Hai đoạn fancam được ghi lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng

Jaejoong Heechul

Như vậy, kể từ khi 3 cựu thành thành viên DBSK: Jae Joong, Jun Su, Yoo Chun đâm đơn kiện SM Entertainment (2009), đây là màn kết hợp chính thức đầu tiên của các chàng trai. Trong quá khứ, DBSK và Super Junior đã từng có màn kết hợp tuyệt vời qua single “Show Me Your Love” (2005).

Tình bạn giữa hai nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop này từ lâu không còn xa lạ với các fan Kpop. Các chàng trai quen biết nhau từ khi còn bé và cùng nhau trải qua khoảng thời gian thực tập sinh gian khổ dưới mái nhà SM. Trong đó, có nhiều thành viên của DBSK và Super Junior được biết đến như những người bạn cực kỳ thân thiết: Jun Su và Eun Hyuk, Chang Min và Ki Bum, Si Won, Kyu Hyun, Yun Ho và Hee Chul, Jae Joong và Han Kyung… Tuy nhiên, sau nhiều biến cố, các chàng trai ít có dịp gặp mặt nhau hơn. Dù có một số chuyện không vui trong quá khứ nhưng Hee Chul vẫn tiếp tục duy trì tình bạn với Jae Joong. Hai anh chàng thường đi chơi chung với nhau ngay cả khi Jae Joong là “cái gai” trong mắt SM.

Jun Su và Eun Hyuk

Đến nay, Eun Hyuk và Jun Su vẫn duy trì tình bạn thân thiết. “Cá cơm” còn đến xem vở nhạc kịch December để cổ vũ “cá heo”

Jun Su và Sung Min

Sung Min vẫn tươi cười với Jun Su trong một cuộc gặp gỡ bạn bè. Cách đó ít ngày, Chang Min và Si Won cũng có màn “song kiếm” trên sân khấu quân đội khiến các fan đứng ngồi không yên. Và các Cassiopeia hiện chỉ còn ngóng chờ màn kết hợp của các vị thần phương Đông.

Nguồn: Xem tin tức



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày