Khám phá bài hát khiến Irene phát cuồng dạo gần đây! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 02 / 2018

Khám phá bài hát khiến Irene phát cuồng dạo gần đây!

Cô nàng còn bị bắt gặp hát đi hát lại bài hát suốt cả ngày.

Gần đây, các thành viên của Red VelvetSeulgi Irene đã tham gia "Hello Counselor" với tư cách nghệ sĩ khách mời. "Hello Counselor" là một talkshow giải trí nổi tiếng, nơi khán giả chia sẻ những vấn đề họ gặp trong cuộc sống để nhờ mọi người xung quanh, bao gồm cả khách mời, cùng tư vấn và gỡ rối cho họ. 

RV

RV

Trong tập phát sóng hôm 19 tháng 2, một người vợ đã xuất hiện để kể về việc người chồng của mình chỉ hát những bài hát của ca sĩ Min Kyung Hoon trong suốt 15 năm vừa qua. Irene và Seulgi tỏ ra không đồng tình với người chồng sau khi biết được anh ta cứ bật nhạc Min Kyung Hoon ầm ĩ cả ngày mà không quan tâm đến suy nghĩ và lời than phiền của vợ mình. 

MC Lee Young Ja sau đó đã hỏi Irene về những bài hát mà cô nàng đang nghe dạo gần đây. Không một chút do dự, thủ lĩnh Red Velvet trả lời: "Đó là bài Roller Coaster của Chungha".

Thành viên chung nhóm, Seulgi bộc bạch: "Chị ấy ngồi trước mặt em và hát bài hát đó suốt cả ngày. Nhưng may là chị ấy chỉ hát nho nhỏ, âm thanh đó rất dễ nghe". Cô nàng còn nhấn mạnh thêm: "Chị Irene luôn nói chuyện nhẹ nhàng từ tốn qua điện thoại, trưởng nhóm của chúng em vẫn luôn chu đáo và quan tâm đến cảm nhận của mọi người xung quanh ạ".

RV

Bạn có giống như Irene, thích bài hát nào là nghe và ngâm nga bài đó cả ngày hay không?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày