Khoe lần đầu đi bầu cử, Park Bom bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 05 / 2017

Khoe lần đầu đi bầu cử, Park Bom bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc

Hầu hết cư dân mạng đều chỉ trích sự thờ ơ và vô tâm của cô nàng tới chính trị quốc gia.

Vào ngày 9 tháng 5 vừa qua, Hàn Quốc chính thức bước vào cuộc tổng tuyển cử để chọn ra một vị Tổng thống mới sau khi bà Park Geun Hye bị phế truất cách đây 2 tháng. Rất nhiều sao Hàn đã nô nức đi bỏ phiếu trong ngày trọng đại của đất nước. Và những hình ảnh đi bầu của giới nghệ sĩ đã được rất nhiều tờ báo lớn đăng tải, hoặc do chính họ chia sẻ lên trang cá nhân.

Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, Park Bom đã đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội và chia sẻ với các fan rằng cô đã tham gia bầu cử Tổng thống. Tuy nhiên, bức ảnh này lại vô tình khiến cô gặp rắc rối lớn với cư dân mạng. Lý do là bởi trong phần chú thích, Park Bom đã viết: "Tôi vừa đi bỏ phiếu lần đầu tiên trong đời đấy".

Park Bom bầu cử tổng thống

Mặc dù việc Park Bom đi bầu là điều rất đáng tuyên dương, tuy nhiên nhiều người lại chỉ trích cô thậm tệ về lời tự thú "lần đầu tiên" này. Park Bom sinh năm 1984, có nghĩa tính theo tuổi Hàn, năm nay cô đã bước sang tuổi 34. Ở Hàn Quốc, tất cả các công dân đủ 19 tuổi đã có thể đi bỏ phiếu. Park Bom có một thời gian sống ở nước ngoài, nhưng cô đã trở về Hàn kể từ khi bắt đầu làm thực tập sinh. Tính từ đó đến nay, thời gian Park Bom sinh sống tại Hàn Quốc đã trải dài ít nhất qua 3 nhiệm kỳ Tổng thống. Chính vì vậy, việc cô đi bỏ phiếu lần đầu tiên trong năm nay khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Park Bom bầu cử tổng thống

Dưới những bài báo có liên quan đến hình ảnh đi bỏ phiếu của Park Bom, đông đảo netizen đồng loạt để lại bình luận chê cười:

- "34 tuổi và lần đầu đi bỏ phiếu... Không phải chuyện đáng tự hào đâu ha, haiz..."

- "Tôi còn nghi ngờ không biết cổ có phải 34 tuổi thiệt không"

- "Mạng xã hội đúng là rất cần thiết trong cuộc sống, vì nó cho bạn biết rằng một người nào đó có não hay không"

- "Tôi dám chắc Park Bom sinh năm 82, nghĩa là cổ đã 36 tuổi rồi. Có vẻ cổ luôn tin rằng mình 34 tuổi thật đấy nhỉ"

- "Ủa có gì đáng tự hào, mà chị cũng không phải 34 tuổi đâu nha"

- "Ngốc ơi là ngốc.."

- "Cô này tự đào hố chôn mình rồi. Cứ im lặng là được, nhưng không, cổ lại đăng lên để bị "ném đá" nhiều hơn mới chịu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nếu thông minh thì đã biết cách diễn như thể đây không phải lần đầu tiên rồi ㅋ Sao lại phải thú nhận một chuyện như thế này chứ"

- "Hay cô này là kiểu người biến thái lúc nào cũng muốn nghe chửi? Cổ có bị gì không vậy? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Sự ngu ngốc của cổ khiến tôi muốn khóc ghê ㅜㅜㅎ"

- "Ờ thì tôi cũng có thể hiểu được đây là lần đầu của cổ vì nhiều lý do khách quan gì đó, nhưng cổ cũng phải hiểu là thú nhận như thế chỉ bị ghét thêm thôi... Tại sao không thể cứ bỏ phiếu rồi rời đi? Tự đào hố chôn mình thế này.."

- "Tôi hy vọng mình sẽ không bao giờ hẹn hò với một cô không não thế này... Tôi cũng chẳng muốn nhìn thấy một cô kiểu này lượn lờ quanh mình đâu..."

Tuy vậy, nhiều fan vẫn hết lời bênh vực Park Bom bằng cách đưa ra ý kiến: "Ít ra chị ấy cũng đi bỏ phiếu rồi", "Tại sao mọi người lại chỉ trích cô ấy? Có thể cổ quá bận rộn hoặc chỉ là không muốn bỏ phiếu thôi. Ai cần quan tâm chứ", "Chị ấy sống ở nước ngoài từ khi còn nhỏ và sau này thì lại bận rộn đi tour, có lẽ chị ấy không thể tham gia được",...

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi của cư dân mạng xung quanh chuyện đi bỏ phiếu của Park Bom?



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày