Không chỉ PAK, ngay đến MV "Siren" của Sunmi cũng vừa chạm cột mốc 10 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 09 / 2018

Không chỉ PAK, ngay đến MV "Siren" của Sunmi cũng vừa chạm cột mốc 10 triệu lượt xem

MV bài hát "Siren" vừa được phát hành của nữ ca sĩ Sunmi đã cán mốc 10 triệu view.

Ngày 4/9, mini album "WARNING" của Sunmi đã được công bố. Đến ngày 6/9, bài hát chủ đề "Siren" đã dẫn đầu các BXH real-time và theo ngày của sáu trang nhạc số và trở thành đề tài bàn tán. Tiếp sau thành tích giành hạng nhất tại năm BXH hàng tuần, hiện tại MV bài hát cũng cán mốc 10 triệu view (lấy tiêu chuẩn ngày 11/9).

Nữ ca sĩ Sunmi với cá tính âm nhạc nổi bật và sự nhanh nhạy bắt kịp xu hướng đang liên tục đạt được những thành tích tốt sau khi comeback với bài hát "Siren", cho thấy vị thế độc tôn của một nghệ sĩ solo nữ. MV ca khúc chủ đề dù chỉ mới được phát hành cách đây một tuần nhưng cũng đã có hơn 10 triệu view, chứng minh Sunmi không chỉ là một ca sĩ "đáng tin" và "đáng nghe" mà còn "đáng xem" nữa.

Mini album "WARNING" của Sunmi có tổng cộng bảy bài hát. Ca khúc chủ đề "Siren" cùng "ADDICT", "Black Pearl", "Secret Tape" là các ca khúc Sunmi sản xuất cùng với Frants, "Curve" là ca khúc hợp tác với nhà sản xuất nước ngoài và "Gashina", "Heroine" là các single đã được phát hành trước đó. Đặc biệt, trong album lần này, mỗi ca khúc đều có độ hoàn thiện và những cảm xúc phong phú đến từ chất giọng độc đáo của Sunmi. Toàn bộ mini album cho thấy những màu sắc đa dạng của Sunmi nhưng cũng mang đến cảm giác hài hòa như một, khiến cho người nghe tự động tập trung vào giọng hát của Sunmi.

Image result for sunmi warning

Mini album "WARNING" chứa đựng cả ba dự án từ trước đó đến nay cùng bài hát chủ đề "Siren" được xem như một khởi đầu mới giúp Sun Mi thể hiện được sự trưởng thành hơn của mình, từ một nữ ca sĩ solo tiêu biểu đến một nghệ sĩ solo thực thụ.

Mặt khác, mini album "WARNING" của Sunmi đã được phát hành ngày 4/9 và vẫn đang nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng nghe nhạc.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày