Tổng hợp Inkigayo 16/9: Không cần quảng bá, BTS vẫn ẵm gọn "Triple crown" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 09 / 2018

Tổng hợp Inkigayo 16/9: Không cần quảng bá, BTS vẫn ẵm gọn "Triple crown"

BTS giật cúp ba tuần liên tiếp trên Inkigayo bất chấp việc đã ngừng quảng bá trên sân khấu này.

BTS mới đây đã giành vị trí No.1 tuần thứ ba của tháng 9 trong chương trình "Inkigayo". Thành tích này đồng thời cũng ghi dấu mốc ba tuần liên tiếp chiếm lĩnh No.1, đem về "Triple Crown" cho nhóm.


Trong chương trình "Inkigayo" phát sóng trực tiếp chiều 16/9, vượt qua các đề cử cho vị trí thứ nhất là "Siren" của Sunmi, "Lil' Touch" của SNSD - Oh!GG, BTS đã chiếm hạng nhất với "IDOL".

Vì lý do sức khoẻ không tốt nên thay vì tham dự buổi phát sóng trực tiếp, Sunmi đã ghi hình trước cho màn trình diễn hôm nay. Trước đó, BTS cũng đã kết thúc việc quảng bá ca khúc "IDOL" trên sân khấu "Inkigayo" ngày 2/9. Hiện tại, nhóm đang thực hiện tour diễn quốc tế.

"Siren" của Sunmi là ca khúc lấy cảm hứng từ hình mẫu là nàng tiên cá trong thần thoại. Âm thanh cảnh báo mang cảm giác căng thẳng và giọng hát mơ mộng đã thể hiện toàn bộ bầu không khí của bài hát.

 

Bên cạnh đó, "Lil' Touch" lại là ca khúc thuộc thể loại Up-Tempo Pop, có cấu trúc nhịp nhàng ấn tượng và đoạn điệp khúc mạnh mẽ, dễ "gây nghiện" xuất hiện ngay từ phần mở đầu.

Chương trình còn có sân khấu comeback của nữ ca sĩ xuất thân từ nhóm nhạc T-ara Hyomin, nhóm nhạc Oh My Girl, nhóm nhạc PENTAGON cùng sân khấu tạm biệt của SHINHWA.

Hyomin đem tới sân khấu màn trình diễn ca khúc chủ đề "Mango". Đây là một bản nhạc pop dựa trên tiếng synth tối giản, cho thấy sự hoà hợp giữa âm bass 808 và giai điệu độc đáo, đem tới sức hút đặc biệt. Ca khúc đã gây được sự chú ý khi ví trái xoài với tâm lý phức tạp và tình cảm đẹp đẽ của cặp đôi yêu nhau chưa được bao lâu.

"Remember Me" của Oh My Girl là một ca khúc chứa đựng ký ức của các cô gái về những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm. Một lần nữa, Steven Lee - nhạc sĩ đã tạo ra ca khúc "Secret Garden" trước đó của nhóm, cùng Caroline Gustavsson - tác giả của những bản hit người Thụy Điển, đã kết hợp trong bài hát mới lần này của Oh My Girl. Bên cạnh đó, "Remember Me" còn thể hiện một cách đa dạng những ký ức mà các cô gái đã đối diện trong quá khứ thông qua niềm hạnh phúc, sự rung động, sự chờ đợi,...

Ca khúc chủ đề "Naughty Boy" của PENTAGON chứa đựng câu chuyện đậm chất hoạt hình kỳ ảo. Bài hát gây ấn tượng bởi tiếng reggage ghita nhẹ nhàng, tiếng huýt sáo cùng ca từ thú vị dẫn dắt toàn bộ bầu không khí của ca khúc này. PENTAGON một lần nữa khiến khán giả cảm thấy thú vị khi có cơ hội thưởng thức một ca khúc tươi mới giống như bài hát "Shine" đã từng được yêu mến trước đó nhờ điểm nhấn bắt mắt trong vũ đạo.

Chương trình ngày hôm đó cũng có sự góp mặt của D-CRUNCH, GWSN, Rothy, LOONA, SHINHWA, Sunmi, Nam Woo Hyun, Oh My Girl, Hyomin, PENTAGON, Norazo.


Ca khúc chủ đề "Palace" của D-CRUNCH là một bài hát thuộc thể loại cinematic hip hop sử dụng một phần âm thanh của dàn hoà nhạc trên nền trap beat và tiếng SUB Bass nặng nề. Đội sáng tác được lập nên từ các thành viên trong nhóm, G.I.G (O.V, Hyun Wook, Hyun Oh) đã tạo nên một bản nhạc vừa trau chuốt vừa đem lại cảm giác hùng tráng khi sử dụng trap beat đang thịnh hành và tiếng nhạc của dàn hoà nhạc.

"Puzzle Moon"- ca khúc chủ đề của nhóm nhạc GWSN lại là câu chuyện về hành trình tìm lại con người không hoàn hảo và đạt được ước mơ cũng như hy vọng của các cô gái khi những mảnh ghép của mặt trăng hợp lại thành một. Với thể loại deep house đang thịnh hành, các cô gái GWSN đã thể hiện bầu không khí mơ mộng một cách hoàn hảo.

Rothy cũng có mặt trong chương trình với "Burning". Được biết, đây là ca khúc được sản xuất và soạn nhạc bởi nam ca sĩ Shin Seung Hoon và ngoài ra còn được viết lời bởi Kim Yi Na - người đã hợp tác với Ailee và BewhY trong hai bài hát đã "gây sốt" trên các chương trình âm nhạc "Fly Away" và "Lullaby". Theo đó, "Burning" là một ca khúc được đánh giá là tạo nên bởi một màn kết hợp "trong mơ".

"Hi High" của LOONA là một ca khúc thuộc thể loại hi-energy, thể hiện nguồn năng lượng tích cực khi 12 người tụ hợp cùng nhau. Cùng với các nhân vật đặc trưng của mỗi thành viên, lời bài hát đã bộc lộ cảm xúc muốn yêu nhưng lại bỏ trốn. Cấu trúc đặc sắc của ca khúc cùng giai điệu nhịp nhàng với tốc độ bpm nhanh như tên bắn đã khiến cho người nghe hoàn toàn tập trung vào bài hát này.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày