Kim Tae Min Produce 101 mùa 2 dừng bước tại chương trình vì lí do sức khỏe - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Kim Tae Min Produce 101 mùa 2 dừng bước tại chương trình vì lí do sức khỏe

Sau khi thí sinh Ha Min Ho tự ý rút lui vì scandal quấy rối tình dụ, đây là thí sinh thứ 2 rút lui khỏi chương trình khi kết quả vòng 2 chưa công bố.

Kim Tae Min (top 37) thí sinh của chương trình Produce 101 mùa thứ 2 đã tuyên bố rời khỏi cuộc thi trong khi ngày lên sóng tập cuối của vòng loại thứ 2 đã cận kề. Vào ngày 19 tháng 5, Hanahreum, công ty quản lý của Kim Tae Min đã thông báo một tin không hay đến khán giả: "Kim Tae Min được đưa đến bệnh viện gấp vào tuần trước vì đau bụng, xét nghiệm cho thấy rằng anh ta bị thắt ruột (Enterostenosis) và phẫu thuật là điều tất yếu”.

kim tae min rút lui khỏi produce 101 mùa 2

Enterostenosis, còn được gọi là chứng hẹp đường ruột làm cản trở thức ăn di chuyển qua hệ thống ruột gây ra triệu chứng thắt ruột khá nguy hiểm.

Phía đại diện của anh ấy nói thêm, "Chúng tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn cho Kim Tae Min tiếp tục xuất hiện trong Produce 101 mùa 2 và quyết định cho anh nên rời chương trình sau nhiều cuộc thảo luận với nhà sản xuất. Về phía Kim Tae Min, anh ấy có nhiều đam mê, rất thất vọng vì tình hình sức khỏe của mình nhưng sẽ làm việc chăm chỉ cũng như nhanh chóng khỏe lại để sớm tiếp tục theo đuổi đam mê.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ phải buồn vì những tin tức về sự ra đi đột xuất của của anh ấy và chúng tôi hứa sẽ cố gắng hết sức để giúp Kim Tae Min trở lại khỏe mạnh trước mặt mọi người”, những lời nhắn nhủ cuối cùng của Hanahreum.

Như vậy Produce 101 khởi đầu với 101 thực tập sinh, trước vòng loại đã có 3 thí sinh rút lui vì những lùm xùm trong quá khứ. 98 thực tập sinh thi đấu sau vòng loại đầu tiên chỉ còn 60 người được bước tiếp. Trong khi vòng loại thứ 2 chưa diễn ra thì thí sinh Ha Min Ho tự ý rút lui vì scandal quấy rối tình dục. Và mới nhất là Kim Tae Min cũng tuyên bố rút lui vì sức khỏe không cho phép. Tổng cộng, Produce 101 mùa 2 đã có 5 thí sinh tự ý rút lui khi chưa bị loại.

Hy vọng Kim Tae Min sớm phục hồi và bước tiếp con đường trở thành thần tượng của anh ấy!



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày