Người hâm mộ bất bình khi lời xin lỗi chân thành Ahn Hyung Seob hoàn toàn bị Mnet cắt bỏ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 21 / 05 / 2017

Người hâm mộ bất bình khi lời xin lỗi chân thành Ahn Hyung Seob hoàn toàn bị Mnet cắt bỏ

Càng ngày, khán giả lại càng cảm thấy bức xúc hơn trước khả năng biên tập ác ý và đáng sợ của nhà đài Mnet.

Trình biên tập đáng sợ của Mnet là điều vốn đã được khán giả ở khắp nơi biết đến từ rất lâu. Tuy nhiên, có vẻ như càng về sau, cách thức edit của nhà đài này lại càng vươn đến một tầm cao mới, khiến người xem và cả các "nạn nhân" đều phải rùng mình. Mới đây, Mnet lại một lần nữa hứng chịu cơn giận dữ từ dư luận sau khi cắt toàn bộ lời xin lỗi của thí sinh Ahn Hyung Seob trong tập mới nhất của "Produce 101" mùa 2, đồng thời cũng góp phần không nhỏ vào việc xuyên tạc và bóp méo sự thật.

Ahn Hyung Seob Produce 101

Trước đó, thực tập sinh đến từ Yuehua Entertainment đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề từ khán giả sau khi có thái độ không đúng đắn trong vòng loại trừ đầu tiên của "Produce 101". Cụ thể, trước khi BoA công bố bảng xếp hạng chính thức, Ahn Hyung Seob - người trước đó đứng ở vị trí thứ 5, đã than thở rằng thứ hạng của mình chắc chắn sẽ giảm so với tuần trước. Đúng như dự đoán, Ahn Hyung Seob dừng chân ở vị trí thứ 6, chỉ thấp hơn một chút so với kết quả của tuần trước đó. Ahn Hyung Seob tiếp tục phàn nàn sau khi ngồi cạnh thí sinh Choi Seung Hyuk - người liền hết lòng an ủi cậu bất chấp những rắc rối riêng của mình.

Ahn Hyung Seob Produce 101

Sau khi tập phim được phát sóng, đông đảo khán giả đã hết lời lên án Ahn Hyung Seob vì thái độ thiếu suy nghĩ và không chịu để tâm đến những thí sinh khác. Đúng 1 tuần sau đó, thứ hạng của Ahn Hyung Seob thậm chí còn giảm mạnh hơn, từ vị trí số 6 xuống đến hạng 20.

Trong một đoạn teaser được tung ra vào ngày 12 tháng 5, Mnet đã "nhá hàng" một phần cho thấy, rất có thể Ahn Hyung Seob đã gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người vì thái độ của mình. Thực tập sinh này nói rằng: "Em đã quá bồng bột và thiếu suy nghĩ". Tuy nhiên, phân đoạn này sau đó lại hoàn toàn biến mất khi tập phim chính thức lên sóng.

Ahn Hyung Seob Produce 101

Mnet vốn nổi tiếng với nhiều lần edit ác ý trong các chương trình sống còn, góp phần tạo ra hình ảnh cực tốt hoặc cực xấu cho các thí sinh. Trên thực tế, việc lời xin lỗi chân thành của Ahn Hyung Seob đã bị cắt bỏ hoàn toàn khỏi chương trình rất có thể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội đi tiếp của thí sinh này trong những tập tiếp theo.

Cư dân mạng vẫn thường xuyên chỉ trích Mnet vì những lần edit ác ý trong quá khứ, tuy nhiên cách thức biên tập của nhà đài này vẫn tiếp tục tồn tại và thậm chí còn "phát triển" hơn qua nhiều năm. Liệu rằng sau sự việc lần này, Ahn Hyung Seob có thể lấy lại hình ảnh và bước tiếp vào những vòng sâu hơn hay không?

Tập 8 đồng thời cũng là tập loại trừ thứ hai của "Produce 101" mùa 2 sẽ được phát sóng vào ngày 26 tháng 5.



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày