Rap Monster tiết lộ Highlight chính là hình mẫu mà BTS hướng đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 05 / 2017

Rap Monster tiết lộ Highlight chính là hình mẫu mà BTS hướng đến

Ngoài ra, trưởng nhóm BTS cũng bật mí ước mơ thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới tại các sân vận động có sức chứa lên đến 50.000 người.

Mới đây, leader của BTS đã có một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với chương trình "Kim Hyun Jung"s News Show". Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về dự định của nhóm BTS trong tương lai, Rap Monster nói rằng: "Trong tương lai, chúng mình muốn thực hiện chuyến lưu diễn thế giới tại các sân vận động. Một sân vận động có thể chứa ít nhất từ 30.000 - 40.000 và có thể lên đến 50.000 người. Phải, chính là như vậy, tour diễn sân vận động trên toàn thế giới".

rap monster

Rap Monster cho biết mong ước của BTS là có thể thực hiện nhiều tour diễn lớn trên toàn thế giới và sân khấu biểu diễn là những sân vận động có sức chứa lên tới 50.000 người

Khi người phỏng vấn hỏi có phải cậu ấy muốn có 30.000 hay 40.000 khán giả như tour diễn của ông hoàng Michael Jackson không thì Rap Monster xác nhận đó quả thực là ý mà cậu ấy muốn nói tới.

Và bất ngờ, Rap Monster cho biết Highlight chính là nhóm nhạc mà BTS muốn hướng đến. Thủ lĩnh BTS nói: "Họ được biết đến là nhóm nhạc mang tên Highlight. Khi họ còn là B2ST, tụi mình đã có cơ hội xem concert của họ tại sân vận động năm 2012. Họ thật sự rất tuyệt vời và tụi minh tự nói với nhau rằng sau này phải giống như họ. Đến bây giờ đôi khi thì mình vẫn thường hay nhắc đến việc đó".

bts

Được trở nên lớn mạnh như các nhóm nhạc tiền bối, đó là mục tiêu và đích tới của BTS



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày