L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 28 / 02 / 2017

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Sau một thời gian dài bị gắn mác "bình hoa di động", cuối cùng L cũng đã chứng tỏ được khả năng ca hát của mình.

L – Chàng mỹ nam của nhóm nhạc INFINITE

L – Chàng mỹ nam của nhóm nhạc INFINITE

L là một thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng INFINITE. Ngay từ khi debut cùng INFINITE, anh đã được công chúng chú ý bởi ngoại hình hoàn mỹ và tỏa sáng của mình. Để phù hợp với ngoại hình long lanh như mỹ nam bước ra từ truyện tranh, công ty đã định hướng hình tượng cho L là một chàng trai đô thị lạnh lùng khiến bao fan nữ phải chết gục.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Tuy vậy, tính cách thật của L lại có phần tưng tửng, hơi ngốc nghếch và ham ăn. Chính vì vậy mà mỗi khi L lạnh lùng, các fan và thành viên sẽ gọi anh ấy là L, còn khi anh ấy bộc lộ bản chất, họ sẽ nói: "Kim Myung Soo (tên thật của L) lộ diện rồi". Nhưng dù anh ấy có làm những hành động điên rồ hay mặc những bộ đồ quái gở, thì khuôn mặt “đẹp hơn hoa” của L đã cứu vớt tất cả.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Tuy sở hữu ngoại hình vượt trội, là gương mặt đại diện của nhóm, luôn đứng trong hàng top những mỹ nam Kpop nhưng L lại không được đánh giá cao về tài năng của mình. Điều này luôn khiến anh khổ tâm rất nhiều.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Trong INFINITE, L chỉ giữ vai trò là hát phụ, tuy vậy anh luôn cố gắng luyện tập để cải thiện giọng hát của mình tiến bộ theo từng ngày. Sở hữu giọng hát cao nhưng không ổn định, chính vì vậy L thường mất hơi khi cố gắng hát những đoạn nốt cao.                                                        

Thêm vào đó, nhiều người nhận xét giọng hát của L không mấy truyền cảm, kỹ thuật cũng không tốt. Có những bình luận ác ý còn cho rằng: “L chỉ là bình hoa di động, là thành viên bất tài trong nhóm”

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Năm 2014, INFINITE F debut với ba thành viên: L, Sungjong, Sungyeol. Trong đó, mỹ nam nổi tiếng sẽ đảm nhiệm vai trò giọng hát chính trong nhóm. Điều này đã dấy lên tranh cãi trong cộng đồng fan nói riêng và fan Kpop nói chung.

Sở dĩ có tranh cãi là bởi, từ khi INFINITE debut, mọi người đều biết Sungjong, Sungyeol và L có giọng hát yếu, chưa đủ trình độ để thành lập một nhóm nhỏ. Đặc biệt, có fan nêu ý kiến rằng giọng hát của L chưa đủ kỹ thuật để đảm nhiệm vai trò main vocal của nhóm.

Đa số đều cho rằng INFINITE F sẽ không thành công. Tuy nhiên, khi đĩa đơn “Heartbeat” của nhóm ra mắt, INFINITE F cũng nhận được khá nhiều phản hồi tích cực về hình ảnh và âm nhạc. Dẫu vậy, người nghe nhạc vẫn chưa đánh giá cao giọng hát của các thành viên trong nhóm, đặc biệt là với giọng ca chính, L.

“My Heart Beats” – INFINITE F

Công bằng mà nói, giọng ca của L đã có tiến bộ rõ rệt trong các ca khúc của nhóm như “My Heart Beats” hay “Heartthrob”. Tuy nhiên có lẽ vì định kiến L bất tài đã ăn sâu trong tiềm thức của netizen Hàn, do đó mà bộ phận khán giả này đã không công nhận sự tiến bộ của thành viên INFINITE.

“Heartthrob” – INFINITE F

“Có công mài sắt, có ngày nên kim”, chăm chỉ cố gắng nhất định sẽ có ngày được hồi đáp. Và ngày ấy đã đến. Khi L tham dự “King Of Masked Singer”, một chương trình mà người chơi sẽ đeo mặt nạ và phô diễn giọng hát của mình, ai thua sẽ phải tháo mặt nạ ra để lộ danh tính. Trong chương trình này, L dù thua đối thủ của mình nhưng bù lại, anh đã đạt được sự công nhận của mọi người.

Phần thi của L trong “King Of Masked Singer”

Sau khi màn biểu diễn của anh được phát sóng, netizen Hàn đã để lại những phản hồi tích cực như: “Cuối cùng thì tôi cũng nhận ra là L hát hay. Cậu ấy là trường hợp điển hình của việc nhan sắc làm lu mờ tài năng đấy.”

Các chuyên gia cũng nhận xét L có một giọng ca có kỹ thuật tốt khi hát theo beat 16-beat-bouce, là một beat rất khó, anh cũng đã lên nốt cao bằng giọng mũi một cách rất nhẹ nhàng. Một chuyên gia trong ban giám khảo còn nhận xét “Nếu cậu (L) tiếp tục phát huy giọng hát đầy đam mê đó, cậu sẽ trở thành một ca sĩ rất đáng nể phục”.

Phần trình diễn của L trong chương trình “King of Masked Singer”

Chuyên gia khác nhận xét rằng: “Giọng hát của cậu cũng thu hút như ngoại hình vậy, giọng hát của cậu mang lại cảm giác rất tươi mới. Và kỹ thuật rung giọng của cậu cũng rất ổn định và ấn tượng.” Có thể nói, sau khi tham gia chương trình này, tài năng ca hát của L đã chính thức được công chúng công nhận bên cạnh ngoại hình quá đỗi lung linh của mình.

L và vị giám khảo nhận xét trong chương trình

L và vị giám khảo nhận xét trong chương trình

Ngoài tài năng ca hát, L còn là một diễn viên vô cùng triển vọng. Năm 2011, anh xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên trong bộ phim truyền hình Nhật Bản  "Jiu" được phát sóng trên TV Asahi. Tiếp đó, năm 2012, anh đóng vai một tay guitar Lee Hyun-soo vào bộ phim truyền hình tvN tên "Shut Up Flower Boy Band" và anh cũng là một diễn viên của bộ phim sitcom của đài MBC "What"s The Deal, Mom”.

L trong “Shut Up Flower Boy Band”

L trong “Shut Up Flower Boy Band”

Tuy nhiên, những vai diễn ấy của L không được đánh giá cao, và cư dân mạng đã để lại những bình luận không tốt, vẫn gọi anh là “bình hoa di động”. Tất cả đã thay đổi khi L góp mặt trong bộ phim “Master’s Sun” với vao Joo Jong Won (Jo Ji Sub) khi còn thiếu niên. Dù xuất hiện không nhiều, nhưng lối diễn tiến bộ xuất thần của anh đã chinh phục được phần đông khán giả.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Cũng chính nhờ vai diễn này, L đã được đề cử tranh giải “Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất” trong 6th Korea Drama Awards. Tuy không được giải, nhưng ít nhất tài năng diễn xuất của anh đã được công nhận, và đó chính là tiền đề để sự nghiệp diễn viên của anh phát triển về sau.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Ngoài ca hát và diễn xuất, L cũng có khả năng nhiếp ảnh vô cùng giỏi. Vào ngày 15 tháng 5 năm 2013, L phát hành cuốn sách phóng sự ảnh đầu tay với tựa đề "L's Bravo Viewtiful", gồm những hình ảnh do chính anh chụp trong vòng 93 ngày. Cuốn ảnh này phát hành gồm hai phiên bản Hàn và Nhật, nó nhanh chóng đạt vị trí số1 trong đợn đặt hàng trực tuyến trên mạng của Yes24 và Kyobo.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Cuốn sách ảnh "L's Bravo Viewtiful"

Sau đó, Woollim Entertainment phát hành "L's Bravo Viewtiful" (phần 2) vào tháng 9/2013 tại cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Giống như phần 1, phần 2 của cuốn sách cũng nhanh chóng cháy hàng. Không những vậy, L còn đạt được danh hiệu “Giải thưởng giám đốc máy ảnh” do Weekly Idol trao tặng.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Có thể nói, L là một idol sở hữu nhan sắc thuộc hàng “xưa nay hiếm” trong thị trường Kpop. Chính vì vậy mà người ta thường sẽ chú ý tới nhan sắc của anh hơn là tập trung vào tài năng mà anh sở hữu. Tuy lúc đầu, anh còn có chút yếu kém trong khả năng thanh nhạc và diễn xuất, nhưng bằng sự nỗ lực không mệt mỏi và sự chăm chỉ làm việc từng ngày đã khiến L gặt hái được không ít thành công.

L (INFINITE) – Nam thần tài sắc vẹn toàn

Trong số đó, sự công nhận của công chúng về khả năng ca hát và diễn xuất của L có lẽ chính là phần thưởng quý giá và đáng trân trọng nhất. Hy vọng trong tương lai, L vẫn sẽ giữ được niềm đam mê ca hát trong giọng ca của mình, vẫn sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc để cống hiến cho nghệ thuật và đạt được những thành công vang dội hơn nữa.

Chikarin



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày