Lee Hyori: Tôi bị trầm cảm khi bị tố đạo nhái trong quá khứ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Lee Hyori: Tôi bị trầm cảm khi bị tố đạo nhái trong quá khứ

“Nữ hoàng sexy” livestream chia sẽ những khó khăn trong sự nghiệp của mình từ những năm đầu tiên.

lee hyori nói về quá khứ bị tố đạo nhái

Để quảng bá cho album thứ 6, Lee Hyori đã tổ chức một buổi livestream để trò chuyện với người hâm mộ vào ngày 3 tháng 7. Tại đây, cô nói rất nhiều về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống và cả những gì cô phải gánh chịu khi bị tố đạo nhái.

Cụ thể, đó là album "Dark Angel" được phát hành vào năm 2006, "Get Ya!” bị cáo buộc là đạo nhạc ca khúc "Do Somethin’” của Britney Spears. "Bài hát đã gây ra một cuộc tranh cãi dữ dội về đạo nhái. Và tôi nhớ rằng tôi đã bị trầm cảm”, Lee Hyori nói.

Lee Hyori comeback tháng 7 2017

Cô giải thích rằng, "Dark Angel" là album thứ hai sau album đầu tay gây sốt nên cô nghĩ nó sẽ thành công. "Bởi vì tranh cãi đã xảy ra, tôi đã rất đau và nhận ra rằng công việc không phải lúc nào cũng đi theo cách bạn muốn. Đó là khoảng thời gian khiến tôi mạnh mẽ hơn".

Sau đó, Lee Hyori tiếp tục bị cuốn vào cuộc tranh cãi khác với album thứ tư "H-Logic", được phát hành vào năm 2010, trong đó có nhiều bài hát do nhà soạn nhạc Bahnus sáng tác nhưng hóa ra chúng là sản phẩm âm nhạc ăn cắp từ nhiều nghệ sĩ khác. Nữ ca sĩ cho biết, "Tôi thích làm việc với các nhà soạn nhạc trẻ. Anh ta gửi cho tôi hơn 30 bản demo, chúng rất tuyệt và tôi thật sự hạnh phúc khi nghe qua những ca khúc hay như thế. Khi chúng tôi bắt đầu thu âm, tôi yêu cầu anh ấy gửi một bản nhạc mà không có nhạc nền nhưng anh ấy trì hoãn và hứa hẹn gửi một bản khác. Tôi đã không hề nghi ngờ về sự thật thà của tác giả trẻ này”.

Lee Hyori comeback tháng 7 2017

"Tôi không thể giải thích tôi cảm thấy thế nào bằng lời nói được. Khi tôi nghe nói rằng tất cả đều là giả mạo, tôi nghĩ tôi đã phát điên lên, tôi muốn trốn trong một cái hố. Tôi muốn chết đi cho rồi. Tôi đã hủy bỏ tất cả lịch trình của mình và đặt một phòng ở khách sạn. Tôi đã đến đó một mình và đã không ra ngoài trong 4 ngày. Một người ở khách sạn còn đến để kiểm tra xem tôi có còn sống hay không", những gì mà Lee Hyori trải qua khi vướng tranh cãi đạo nhái.

Cô tiếp tục nói rằng cô biết người hâm mộ rất buồn vào thời điểm đó và đó là lỗi của cô ấy, "Thật là dễ chịu khi tôi có thể nói về thời gian này với một nụ cười như thế này. Tôi đã vượt quá nó nhờ bạn bè và người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi".

Lee Hyori từng muốn chết khi bị tố đạo nhái

Trong khi đó, album mới của Lee Hyori sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 7. Nữ ca sĩ chia sẻ với fan rằng cô ấy đang lên kế hoạch quảng bá cho album chỉ trong một tuần và thừa nhận mình cũng có buồn 1 chút vì đã chuẩn bị album trong 6 tháng. Tuy nhiên, cô giải thích rằng các buổi biểu diễn trực tiếp, concert hay hội nghị là nơi phù hợp để cô gặp gỡ và giao lưu với khán giả hơn là các show âm nhạc hàng tuần.

Mặc dù Lee Hyori tuyên bố cô không nhắm đến việc đưa album lên các bảng xếp hạng âm nhạc nhưng cô cũng hứa rằng, "Nếu ca khúc thật sự đạt được vị trí đầu tiên thì tôi sẽ phát hành một single trong năm nay".



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày