Sau 7 năm hoạt động nhóm nhạc này chỉ mơ ước được tham gia Weekly Idol dù chỉ là khách mời bổ sung cho nhóm khác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 07 / 2017

Sau 7 năm hoạt động nhóm nhạc này chỉ mơ ước được tham gia Weekly Idol dù chỉ là khách mời bổ sung cho nhóm khác

STELLAR đã chia sẻ như vậy trong lần trở lại này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, STELLAR thổ lộ rằng họ rất mong muốn được tham gia Weekly Idol - show giải trí hàng đầu dành cho những thần tượng Kpop. Đồng thời, những cô gái cũng đã chia sẻ về bài hát mới của họ "Archangels of the Sephiroth" .

STELLAR tiết lộ một mong muốn đơn giản của 5 cô gái cho sự trở lại này. Gayoung giải thích, "Chúng tôi muốn được xuất hiện trong chương trình "Older Brother" của đài JTBC hoặc là "Weekly Idol" của MBC Every1, thậm chí ngay cả khi chúng tôi chỉ là khách mời bổ sung cho một nhóm nhạc khác. Đặc biệt là "Weekly Idol", vì hầu hết các thần tượng đều xuất hiện trên đó. Đây là một chương trình biểu tượng cho thần tượng, vì vậy chúng tôi thực sự muốn trở thành một nhóm nhạc đầu tiên xuất hiện sau bảy năm hoạt động. Đó là ước muốn của chúng tôi. "
STELLAR thậm chí luyện tập với phiên bản 2x tốc độ cho bài hát của họ, "Đó là một "đặc sản" nổi tiếng của "Weekly Idol". Junyool nói, "Vì chúng tôi không thể tham gia chương trình, chúng tôi đã tự tạo ra video và đăng tải nó cho người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi muốn thể hiện khả năng và sự quyến rũ của mình ngay cả khi nó được thực hiện theo cách này. "
Crying (2x Speed Dance) - STELLAR 

Với sự trở lại của họ, STELLAR chọn một ý tưởng độc đáo về nữ thần. MV "Archangels of the Sephiroth" có một cốt truyện đặc biệt xung quanh Cây Sephiroth, hay còn gọi là "Cây sinh mệnh". Jun Yool tiết lộ rằng, "Tôi nghĩ MV này là âm nhạc thần tượng. Nó khá khác biệt, nhưng chúng tôi đã cố gắng tạo ra một màn trình diễn đặc biệt kết hợp giữa K-pop và điệu nhảy hiện đại. "

Cô ấy tiếp tục nói, "Chúng tôi đã giấu đi một mật mã bí mật cho câu chuyện trong MV lần này và fan hâm mộ của chúng tôi hoàn toàn cảm thấy bị lôi cuốn trong việc giải mã chúng. Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã gần gũi hơn với người hâm mộ của mình. "

Điều đáng chú ý là STELLAR đã trở lại với một thành viên khác, So Young. Đó là một quyết định hiếm hoi cho một nhóm nhạc nữ đã hoạt động 7 năm với đội hình 4 thành viên. Các thành viên thể hiện những suy nghĩ khá tích cực về việc bổ sung thành viên, họ cảm thấy như các giai đoạn của họ trông đầy đủ hơn. Đây là lần thay đổi nhân sự thứ hai của nhóm sau khi Lee Seul và JoA rời nhóm kể từ 2012.

Đội hình 4 thành viên cũ của STELLAR 

So Young - Thành viên được bổ sung vào đội hình STELLAR sau 7 năm hoạt động

Thành viên mới So Young cũng bày tỏ sự hào hứng của mình khi debut cùng STELLAR , "Tôi cảm thấy như mình đã có được một đội ngũ hỗ trợ tuyệt vời khi cách gia nhập một nhóm nhạc nữ giàu kinh nghiệm như STELLAR. Tôi có thể học hỏi nhanh hơn và dễ dàng hơn."

Hy vọng sự bổ sung thành viên sẽ giúp cho nhóm được tham gia Weekly Idol như các cô nàng mong muốn và danh tiếng của STELLAR trở nên nổi tiếng hơn là tai tiếng như hiện tại. Nhóm từng bị chỉ trích vì concept quá gợi cảm, làm xấu đi hình ảnh những idol sexy của Hàn Quốc.



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày