KNK bị tung tin đồn có thành viên rời nhóm dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

KNK bị tung tin đồn có thành viên rời nhóm dù chỉ mới ra mắt được hơn 1 năm

Công ty quản lý ngay lập tức phủ nhận thông tin này.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop nói chung và fan KNK nói riêng bỗng xôn xao trước tin đồn thành viên Park Seungjun sắp rời khỏi nhóm. Đây là một tin đồn khá sốc với người hâm mộ của nhóm, bởi KNK mới chỉ ra mắt được hơn 1 năm, và vẫn chưa tạo được dấu ấn nổi bật trong làng nhạc.

rộ tin đồn Seungjun rời KNK

Nhiều tin đồn được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến khẳng định rằng, Seungjun sẽ rút khỏi nhóm để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Thậm chí, những tin tức này còn khẳng định rằng công ty quản lý đã lên kế hoạch thêm một thành viên mới vào nhóm để thay thế vị trí của Seungjun.

rộ tin đồn Seungjun rời KNK

Khi tin đồn bắt đầu được nhiều người biết đến, công ty quản lý của KNK là YNB đã ngay lập tức lên tiếng phản hồi. Vào ngày 5 tháng 7, một đại diện của YNB Entertainment đã mạnh mẽ phủ nhận thông tin này với báo chí Hàn Quốc: "Tin đồn Park Seungjun sắp rời khỏi nhóm là không đúng sự thật". Công ty này cũng cho biết thêm rằng, cả 5 thành viên KNK hiện đang cùng nhau chuẩn bị cho album tiếp theo, thậm chí còn đang trong quá trình quay MV mới.

rộ tin đồn Seungjun rời KNK

KNK là nhóm nhạc nam trực thuộc quyền quản lý của YNB Entertainment, debut vào tháng 2 năm 2016 với 5 thành viên: Kim Youjin, Park Seungjun, Jung Insung, Kim Jihoon và Oh Heejun. Ngay khi mới ra mắt, KNK đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả do sở hữu ngoại hình cao lớn đồng đều. Nhóm vừa trở lại với ca khúc "Sun.Moon.Star" vào tháng 5 vừa qua, và đang lên kế hoạch trở lại với một sản phẩm mới trong tháng này.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày