Lee Min Ho và Suzy tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 2 năm bên nhau - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 04 / 2017

Lee Min Ho và Suzy tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 2 năm bên nhau

Mặc dù trong khoảng thời gian 2 năm ấy, rất nhiều lời đồn đoán rằng cặp đôi này đã "đường ai nấy đi", thế nhưng Lee Min Ho và Suzy vẫn cương quyết chứng minh tình cảm bền chặt của mình.

Lee Min Hoo và Suzy tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 2 năm bên nhau

Có nguồn tin cho biết Lee Min Ho và Suzy đã kỷ niệm 2 năm yêu nhau bằng một cách hết sức đặc biệt.

Theo thông tin từ người thân cận, tháng trước, cặp đôi nổi tiếng này đã mời một vài người bạn thân thiết nhất của họ đến một địa điểm tại Seoul và tổ chức một bữa tiệc chúc mừng khoảng thời gian 2 năm bên nhau. Suzy và Lee Min Ho không thể gặp nhau thường xuyên do lịch trình dày đặc và bận rộn của mình nhưng tình cảm họ dành cho nhau vẫn sâu đậm.

Lee Min Hoo và Suzy tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 2 năm bên nhau

Lee Min Ho và Suzy công khai mối quan hệ của mình vào tháng 3 năm 2015 và rất được công chúng quan tâm. Sau đó ít lâu, vào tháng 9 năm 2015 và tháng 8 năm ngoái, có tin đồn cho rằng cặp đôi đã chia tay nhưng cả hai ngôi sao đều cương quyết phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên Lee Min Ho sẽ nhập ngũ trong năm nay nên trước mắt có thể thấy khoảng thời gian xa cách của họ sẽ không nhỏ. Dù vậy, người hâm mộ vẫn mong chuyện tình của cặp đôi này sẽ tốt đẹp như trường hợp của Bi và Kim Tae Hee.

Mặt khác, hợp đồng của Suzy với công ty quản lý JYP Entertainment từ khi cô debut đến nay đã hết hạn. Hiện Suzy vẫn chưa quyết định có tái ký hợp đồng hay không. Hiện Suzy đang ghi hình cho bộ phim “When you were sleeping” của đài SBS. Suzy vào vai nữ chính, diễn xuất cùng nam chính là diễn viên Lee Jong Suk. Còn Lee Min Ho vừa hoàn tất bộ phim tài liệu “DMZ the wild” của đài MBC trong vai trò người dẫn dắt.

Chúc mừng kỷ niệm 2 năm yêu nhau của Lee Min Ho và Suzy!

Lee Min Hoo và Suzy tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 2 năm bên nhau

 

 Nguồn: bntnews


Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày