Mặc Kihyun (Monsta X) đứng chịu trận, các fan vẫn không ngừng tạt nước thẳng vào anh một cách vô ý thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 07 / 2019

Mặc Kihyun (Monsta X) đứng chịu trận, các fan vẫn không ngừng tạt nước thẳng vào anh một cách vô ý thức

Nam ca sĩ không hề hưởng ứng trò chơi tạt nước của fan mà đứng yên chịu trận rồi quay lưng đi.

Trong đêm concert ngày 29/6 tại Tây Ban Nha, thuộc worldtour We are here - của MonstaX, thành viên Kihyun của nhóm đã bị khán giả tạt nước vào người. Cụ thể, nam ca sĩ vừa nhảy vừa hát và bước đến rìa sân khấu để giao lưu cùng fan.

Tuy nhiên, phía dưới khán đài lại có rất fan hất nước lên khiến Kihyun khựng lại. Hành động trên diễn ra liên tục và nam ca sĩ chỉ đứng yên chịu trận, mặc cho nước tiếp tục bị hất thẳng vào mặt và người mình. Một lúc sau, Kihyun cười gượng rồi quay đi nhưng các fan vẫn không ngừng tạt nước. Nhân viên concert cũng ra hiệu cho fan hành vi trên không được chấp nhận.



Đoạn video Kihyun bị tạt nước thu hút hơn 207.000 lượt xem trên Twitter sau 1 ngày đăng tải. Các Monbebe (fan MonstaX) đều để lại bình luận tức giận và buồn bã bởi nam ca sĩ bị chính fan của mình cư xử thô lỗ. Đa số đều đồng ý rằng hành động trên không vui vẻ và Kihyun cũng không hề muốn hưởng ứng lại.

 

Phản ứng "chịu trận" của Kihyun khi bị hất thẳng nước vào người liên tục
 
Các Mobebe đã để lại những bình luận chỉ trích như: " Việc này thật sự rất nguy hiểm. Tôi hi vọng "những người được coi là fan" này lần sau hãy suy nghĩ trước khi làm những việc như thế này. Tự biết vị trí của mình đi chứ, không vui chút nào đâu!", "Họ bị cái quái gì vậy?", "Mấy người này không biết giới hạn của đùa cợt rồi!", v...v...

 

Rất may là đã không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra với Kihyun. Hi vọng rằng các fan lần sau hãy chú ý hơn trong việc làm của mình bởi vì không phải trò đùa nào cũng vui, và vui thôi chứ đừng vui quá.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày