Cựu thành viên Secret bị ném đá tơi bời vì mặc váy trắng đi dự đám cưới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 05 / 2017

Cựu thành viên Secret bị ném đá tơi bời vì mặc váy trắng đi dự đám cưới

Ở Hàn Quốc, người ta quan niệm rằng trong ngày cưới màu trắng là màu dành riêng cho cô dâu và chỉ có cô dâu mới được mặc. Do đó, việc Han Sunhwa diện váy trắng đã đi ngược lại văn hóa Hàn và bị lên án mạnh mẽ.

Kể từ khi rời khỏi Secret để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Han Sunhwa đã vướng vào không ít vụ tranh cãi khác nhau. Mới đây nhất, cựu thành viên Secret còn khiến cư dân mạng bức xúc vì mặc một chiếc váy trắng khi đến tham dự lễ cưới.

Han Sunhwa

Vào ngày 14 tháng 5, nam diễn viên Ahn Se Ha - người từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như "Moonlight Drawn by Clouds", "She Was Pretty" hay "Yong Pal", đã tổ chức lễ cưới tại Seoul. Rất nhiều gương mặt tiếng tăm của làng giải trí Hàn Quốc đã đến tham dự, bao gồm cả Hyun Bin, Yoo Ji Tae, Jo Seung Woo, Wheesung, Kahi, Han Sunhwa,...

Sau đám cưới, Sunhwa đã đăng tải một bức ảnh lên Instagram cá nhân với thông điệp chúc mừng gửi đến Ahn Se Ha. Tuy nhiên, lời chúc mừng này của cựu thành viên Secret lại bất ngờ làm dấy lên những tranh cãi dữ dội về trang phục mà Sunhwa đã mặc khi tham dự lễ cưới.

Han Sunhwa

Ở Hàn Quốc, việc các khách mời mặc trang phục màu trắng trong đám cưới được coi là hành động bất lịch sự, bởi người ta quan niệm rằng đó là màu của cô dâu và chỉ có cô dâu mới được mặc mà thôi. Việc khách mời mặc đồ trắng đến dự lễ cưới có thể vô tình khiến cô dâu bị lu mờ trong ngày quan trọng nhất của mình.

Cũng vì quan niệm này mà không ít lần giới nghệ sĩ đã bị chỉ trích vì diện những bộ trang phục gần với màu trắng. Và cũng chính vì thế mà việc  Sunhwa mặc một chiếc váy trắng hoàn toàn lại càng khiến cư dân mạng cảm thấy khó chịu hơn gấp vạn lần. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là "vị khách mà không một ai muốn mời đến đám cưới".

Han Sunhwa

- "Cô này điên thật rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Lần đầu được đi ăn cưới hả?"

- "Chướng mắt ghê. Mặc váy trắng từ đầu đến chân tham dự lễ cưới của người khác..."

- "Váy của cổ thậm chí còn trắng hơn váy cô dâu ㅋㅋㅋ"

- "Bản thân cô dâu chẳng phải người nổi tiếng, thế nên nghệ sĩ chắc chắn sẽ nổi bật hơn rồi, vậy mà cô ta còn phải mặc váy trắng để nổi hơn nữa mới chịu ㅋㅋㅋㅋㅋ đáng lẽ phải mặc màu khác chứ"

- "Giữa một biển màu sắc có mặt trên cuộc đời này, tôi thật không thể hiểu nổi những người chọn màu trắng đến dự đám cưới đang nghĩ gì trong đầu?"

- "Cô này ngốc đến thế hả? Cho dù là coordi đưa váy cho mặc thì vẫn có thể từ chối được mà. Một chiếc váy trắng hoàn toàn... chẳng khác gì tự khoe cho cả thế giới biết mình là loại người đầu óc rỗng tuếch"

- "Wow... nếu như cô dâu đồng ý thì không sao, chứ bình thường mặc thế này là sai quá sai. Cô này nghĩ gì vậy? Mong là cổ không lên chụp ảnh chung với mọi người"

- "Không thể chịu nổi;;;;;;;;"

- "Trông như cổ mới là người chuẩn bị kết hôn vậy"

- "Ít nhất cũng choàng thêm cái áo khoác đen đi chứ"

- "Khùng hả?"

- "Có mặt trong xã hội này lâu đến vậy rồi mà vẫn nghĩ mặc váy trắng đi dự đám cưới là đúng hả? tsk tsk tsk"

- "Mục đích của cổ là gì vậy? ㅋㅋㅋㅋ Bộ không ưa cô dâu hả? Hay là muốn trả thù?"

Han Sunhwa

Hiện nay, bài đăng gây tranh cãi đã bị xóa khỏi Instagram của Sunhwa. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục để lại nhiều ý kiến ​​tiêu cực về trang phục của cô trên các bài báo và nhiều diễn đàn trực tuyến khác nhau.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày