Mẹ Sungmin bình tĩnh chia sẻ: "Tôi tin Sungmin sẽ cứng cáp hơn sau sự cố lần này" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 07 / 2017

Mẹ Sungmin bình tĩnh chia sẻ: "Tôi tin Sungmin sẽ cứng cáp hơn sau sự cố lần này"

Với tất cả tình yêu thương dành cho con trai, mẹ Sungmin cũng chia sẽ về những hoạt động tich cực của con trai mình gần đây.

Trong thời gian qua, đông đảo người hâm mộ của Super Junior tại Hàn Quốc đã đồng lòng tẩy chay Sungmin khỏi các hoạt động chung của nhóm. Họ yêu cầu công ty quản lý không được để thành viên này tham gia vào màn comeback cuối năm nay của Super Junior, thậm chí là buộc anh phải rời khỏi nhóm.

Fan Hàn tẩy chay Sungmin

Trước những phản ứng dữ dội của fan Hàn, Sungmin cũng đã chủ động tuyên bố anh sẽ không tham gia vào lần trở lại sắp tới của Super Junior. Thành viên này cũng đã viết một bức thư xin lỗi gửi đến người hâm mộ, tuy nhiên, có vẻ như nó vẫn không thể xoa dịu cơn giận dữ của một bộ phận fan Hàn.

Sự việc này đã khiến người hâm mộ của Sungmin trên khắp thế giới cảm thấy vô cùng buồn bã. Và tất nhiên, gia đình của anh cũng không khỏi phiền lòng trước vấn đề này. Mới đây, mẹ của Sungmin là bà Kang Kyung Hwa đã dành thời gian để trò chuyện với The Korea Herald về những tranh cãi của con trai trong thời gian qua.

Fan Hàn tẩy chay Sungmin

Liên quan đến việc con trai mình bị người hâm mộ tẩy chay, bà Kang cho biết: "Tôi nghĩ rằng nhiều fan vẫn còn rất giận Sungmin, và tôi có thể hiểu lý do tại sao". Dù vậy, mẹ Sungmin vẫn nhìn nhận vấn đề này với một thái độ khá tích cực. Bà nói: "Người lớn tuổi thường nói rằng giới trẻ hiện nay đang quá yếu ớt. Sungmin đã hoạt động với tư cách một thần tượng Kpop trong một thời gian dài, và tôi nghĩ thằng bé cũng đã trưởng thành một cách quá yếu ớt mà không hề biết thế giới bên ngoài ra sao. Tôi tin rằng thằng bé rồi sẽ trở nên cứng cáp hơn thông qua sự cố này".

Fan Hàn tẩy chay Sungmin

Bà Kang tiếp tục: "Có quá nhiều thứ không đi đúng theo đúng kế hoạch. Sự cố lần này cũng vậy. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là chúng ta phải biết chấp nhận thực tế và tự thay đổi chính mình trong những tình huống như thế này".

Nói về tình trạng hiện nay của Sungmin, bà cho biết: "Tôi nghĩ rằng thằng bé đang giữ được bình tĩnh tốt hơn tôi nghĩ. Sungmin cũng đang tự kiểm điểm về hành động của mình. Gần đây, thằng bé cũng tham gia nhiều khóa học để học hỏi thêm những điều mới mẻ và Sungmin hiện đang giúp đỡ vợ mình rất nhiều".

Fan Hàn tẩy chay Sungmin

Super Junior đang lên kế hoạch trở lại vào tháng 10 năm nay với đội hình 7 thành viên. Ngoại trừ Sungmin, Kangin cũng sẽ không tham gia vào lần trở lại này do vướng scandal say rượu lái xe. Trong khi đó, Ryeowook và Kyuhyun đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ phải mất một thời gian nữa mới có thể trở lại cùng nhóm.



Mỹ nhân nào mà bạn nghĩ có đôi chân đẹp nhất Kpop?
  • Uee (After School)

    Uee (After School)

    0%
  • Soyou

    Soyou

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
  • Hyorin

    Hyorin

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày