Mùa Halloween đã qua nhưng Red Velvet vẫn sẽ comeback với phong cách ma mị và huyền bí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 22 / 11 / 2018

Mùa Halloween đã qua nhưng Red Velvet vẫn sẽ comeback với phong cách ma mị và huyền bí

Nhóm nhạc nữ Red Velvet (trực thuộc SM Entertainment) sẽ khuấy đảo làng nhạc Hàn Quốc mùa đông năm 2018 với ca khúc mới RBB (Really Bad Boy).

Mini album vol.5 của Red Velvet mang tên RBB sẽ được công bố lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 30/11 thông qua các trang nhạc như Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, Xiami Music,... Album này có tổng cộng sáu ca khúc thuộc nhiều thể loại đa dạng, bao gồm phiên bản tiếng Hàn và Anh của ca khúc chủ đề RBB (Really Bad Boy) và được kỳ vọng sẽ nhận được phản ứng nồng nhiệt của các fan yêu âm nhạc.

 

 

Đặc biệt, ca khúc chủ đề RBB (Really Bad Boy) là một bản R&B dance pop. Bài hát là sự tổng hòa giữa chất giọng cao sảng khoái cùng phần ad libitum ngẫu hứng của Red Velvet trên nền giai điệu mạnh mẽ, gây nghiện. Ca từ bài hát biểu hiện một cách táo bạo những cảm xúc hào hứng dành cho "chàng trai xấu xa" đã mê hoặc các cô gái. Rất có khả năng, Red Velvet sẽ lại chiếm đóng hàng loạt các BXH âm nhạc toàn cầu nhờ ca khúc mới bắt tai này.

Nối tiếp Bad Boy - ca khúc R&B dance trên nền tảng Hip hop và nổi bật với giai điệu groovy, Power Up - ca khúc mùa hè mạnh mẽ và ấn tượng bởi đoạn điệp khúc tươi sáng, Red Velvet cũng sẽ cho thấy sự thay đổi mới trong âm nhạc qua bài hát chủ đề RBB (Really Bad Boy) lần này. Đồng thời, công chúng có thể thấy được hình ảnh vừa tràn đầy năng lượng vừa cuốn hút cũng như sự mở rộng đa dạng về mặt âm nhạc của các cô gái Red Velvet.

 

 

Thêm vào đó, 0h ngày 22/11 (giờ Hàn Quốc), trên trang chủ chính thức, loạt ảnh teaser của Red Velvet hóa thân hoàn hảo vào một concept mới lạ đã được tung ra, khiến người hâm mộ không ngừng tò mò về album mới lần này. Red Velvet sẽ phát hành bản physical của mini album vol.5 RBB vào ngày 30/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày