Những tư thế ngủ của sao Kpop chứng minh "Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 15 / 08 / 2016

Những tư thế ngủ của sao Kpop chứng minh "Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức"

Những tư thế ngủ "bá đạo" của các thần tương Kpop này khiến người xem vừa thương nhưng cũng vừa không nhịn được cười vì độ hài hước, khó đỡ.

Có một thời gian, người người nhà nhà ai nấy đều chê cười tư thế ngủ kém duyên của hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên. Tuy nhiên, nếu so với những dáng ngủ "bá đạo" của loạt sao dưới đây thì dáng ngủ của nàng hậu trên máy bay cũng chỉ đáng "ngửi khói". 

Sao Kpop thường tranh thủ ngủ nghỉ bất kỳ khi nào có thể bởi lịch làm việc quá dày đặc của mình. Thường họ sẽ tranh thủ chợp mắt mọi lúc mọi nơi có thể để lấy lại sức sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thế nhưng, khác với những bức ảnh "tự sướng" tư thế ngủ xinh như thiên thần của sao, chúng ta cùng ngắm nhìn chút hài hước khác ở hình ảnh các thành viên trong nhóm nhạc thuộc hàng sao Kpop bày đủ trò chọc phá nhau ... khi ngủ. Hình ảnh vui nhộn và chân thật trên khiến các fan vô cùng thích thú bởi độ "độc lạ", thậm chí là dàn dựng kỳ công để trêu "nạn nhân" đang say giấc nồng. 

Họ chính là những minh chứng hùng hồn cho câu nhắc nhở mà ai cũng nên "khắc cốt ghi tâm": "Đừng bao giờ ngủ... khi lũ bạn còn thức."

Những tư thế ngủ của sao Kpop chứng minh "Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức"

Min Ho (SHINee) tạo dáng phối hợp với tư thế ngủ của người anh cùng nhóm và tạo nên một tác phẩm vô cùng ấn tượng. Nếu có một giải thưởng về nhiếp ảnh, hẳn đây sẽ là tư thế tạo dáng "nghệ thuật nhất năm". Fan hồi hộp khi xem bức ảnh bởi thử tưởng tượng nếu Min Ho trượt chân và ... ngã nhào xuống ghế. Khi ấy, chuyện gì sẽ xảy ra?

V (BTS) với dáng ngủ bá đạo

Dáng ngủ vô cùng ''phiêu'' của (BTS) bị các thành viên chụp lại và trêu chọc suốt. Tuy nhiên, các fan sau khi nhìn ngắm tư thế ngủ co ro của V trên sofa cũng thương anh hơn nhiều vì hẳn đây chính là một khoảnh khắc nghỉ ngơi hiếm hoi của anh sau hậu trường của những sân khấu tuy hào nhoáng nhưng đầy mồ hôi vất vả.

Tư thế ngủ tìương mến thương của các thành viên BTS

Các thành viên BTS khác lại không ngại ngần khoe tư thế ngủ "tình thương mến thương". Nhìn hình ảnh này, fan hoàn toàn có thể hy vọng vào một tương lai gắn bó bền chặt của BTS. 

Jo Kwon cũng là nạn nhân của trò đùa bá đạo này

Dáng ngủ cực lạ như người không xương của Jo Kwon khiến nhiều người sửng sốt. Thực chất đây là do chiếc áo đắp lên người anh chàng một cách có chủ ý.

Jong Hyun trở thành kệ xếp đồ

Jong Hyun trở thành kệ xếp đồ vì lỡ ngủ ở hậu trường khi các thành viên khác còn thức. Trong ảnh, anh ngủ vô tư và thanh thản, không hề hay biết quanh mình là bao "kẻ địch" rình rập chực chờ ghi lại những hình ảnh "dìm hàng". 

Jonghyun trở thành trò đùa của Min Ho

Anh chàng trở thành đối tượng để Min Ho bày đủ trò nghịch ngợm. Bức ảnh trông như đoạn cuối câu chuyện "Nàng công chúa ngủ trong rừng". Chẳng biết cái kết sẽ thế nào nếu Jonghyun vô tình tỉnh dậy. Biết đâu kết thúc sẽ chuyển sang câu chuyện "Hoàng Tử Ếch" chăng?

Yoseob bị chọc ghẹo trong lúc đang say giấc

Yoseob trong lúc say ngủ không hề hay biết mình bị chọc phá đủ kiểu bởi các thành viên tinh nghịch của BEAST. Có lẽ anh nên cẩn thận hơn khi ngủ gục ở phòng chờ vì dễ bị các thành viên mang ra làm công cụ chụp ảnh.

Yoseob bị Doo Joon nghịch khi đang ngủ

Và đây, lại là... Yoseob! Doo Joon cũng không bỏ qua cơ hội nghịch ngợm khi bắt gặp Yoseob đang ngủ.

Eun Hyuk ngủ gục trên máy bay

Nếu ngủ gục trên máy bay khi bên cạnh có 2 người nghịch ngợm như Min Ho và Dong Hae, Eun Hyuk nên biết trước là sẽ có những bức ảnh như thế này. May thay, tư thế ngủ của Eun Hyuk cũng khá "hiền" và chỉn chu nên hai chàng tinh nghịch cạnh bên chưa có cơ hội bày trò "quậy tung nóc". 

Đôi chân trong truyền thuyết của Hyun Young

Mỹ nữ hiếm hoi bị lọt vào danh sách này. Cô nàng Hyun Young trên sân khấu nữ tính là thế nhưng ở hậu trường lại gác chân ngủ chẳng cần ý tứ. Đây hẳn sẽ là "đôi chân trong truyền thuyết" mà Hyun Young nhớ mãi suốt đời. 

Các thành viên bày trò ăn kẹo trên má người ngủ gục

Các anh chàng nghĩ ra đủ trò khi một thành viên ngủ quên như để kẹo trên má...

Các thành viên bày trò ăn kẹo trên má người ngủ gục

... sau đó các thành viên sẽ đến và chén sạch món kẹo trên mặt thành viên đang ngủ. Nếu thoạt nhìn qua, hẳn có thể nghĩ họ đang chuẩn bị đặt vào má nhau một nụ hôn ngọt ngào. 

Jong Hyun bị siêu nhân Key phát hiện

Jong Hyun dù có trốn dưới gầm bàn để ngủ cũng không yên với Key. "Siêu nhân Gao" áo cầu vồng đã xuất hiện và sẵn sàng khiến giấc ngủ của Jong Hyun... thêm mộng mị!



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày