MV ca khúc chủ đề của Gummy có sự góp mặt của Kim Jaejoong trong vai trò nam chính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 23 / 05 / 2017

MV ca khúc chủ đề của Gummy có sự góp mặt của Kim Jaejoong trong vai trò nam chính

Đây hứa hẹn sẽ là một MV thật cool và nhiều cảm xúc.

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Gummy đã xác nhận album mới của cô sẽ được phát hành vào ngày 5 tháng 6. Đây cũng chính là full album đầu tiên mà giọng ca nội lực này phát hành sau 9 năm kể từ khi "Comfort" ra mắt hồi năm 2008. Trước khi album này chính thức lên kệ, Gummy cũng sẽ tung ra một ca khúc pre-release trong ngày hôm nay (22 tháng 5).

Gummy Jaejoong

Mới đây nhất, nữ ca sĩ từng trực thuộc YG Entertainment đã chia sẻ với người hâm mộ một số thông tin thú vị về MV ca khúc chủ đề sắp tới của cô. Trong một buổi phát sóng trực tiếp trên V Live vào sáng 22 tháng 5, Gummy đã thông báo rằng Kim Jaejoong của JYJ sẽ là nam chính trong MV lần này. 

Gummy và JYJ hiện đều đang hoạt động dưới trướng CJeS Entertainment, chính vì thế sự xuất hiện của Jaejoong trong MV của đàn chị không phải là một việc quá khó khăn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn khiến các fan JYJ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi nghe nói rằng Kim Jaejoong đã bắt đầu ghi hình MV trong sáng nay. Tôi nghĩ đây sẽ là một MV thật cool và đầy cảm xúc đấy".

Gummy Jaejoong

Tuy nhiên, Gummy sau đó lại hài hước tiết lộ rằng sự xuất hiện của Jaejoong trong MV mang đến cho cô một "rắc rối" lớn. Nữ ca sĩ không tiếc lời khen ngợi ngoại hình của đàn em cùng công ty: "Kim Jaejoong còn đẹp hơn tôi nữa. Nếu bảo cậu ấy thật xinh đẹp còn tôi đẹp trai thì cũng đúng đấy nhỉ".

Gummy Jaejoong

Cùng chờ đợi đến ngày 5 tháng 6 để chào đón album phòng thu thứ 5 của Gummy và MV ca khúc chủ đề có sự góp mặt của Kim Jaejoong trong vai trò nam chính!



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày