"My Voice" phiên bản đặc biệt của Taeyeon (SNSD) đã chính thức trình làng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 05 / 04 / 2017

"My Voice" phiên bản đặc biệt của Taeyeon (SNSD) đã chính thức trình làng

Với phiên bản đặc biệt này của "My Voice", Taeyeon hứa hẹn sẽ càn quét hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc trong tháng 4 này!

Cách đây vài ngày, nữ thủ lĩnh SNSD đã khiến fan đứng ngồi không yên khi liên tục “thả thính” hình ảnh teaser cũng như thời điểm phát hành chính thức “My Voice” – Deluxe Edition. Đây là sản phẩm thứ hai sau phiên bản đầu tiên được phát hành cách đây chưa lâu. “My Voice” phiên bản sang trọng sẽ có thêm 3 ca khúc mới và ca khúc chủ đề là “Make me love you”.

MV "Make me love you"

Và hôm nay (ngày 5/4), cô nàng đã tung ra phiên bản mới của full album đầu tiên trong sự hào hứng của người hâm mộ. Kèm theo album là MV ca khúc “Make me love you” vô cùng ấn tượng. Ca khúc mang phong cách R&B với giai điệu ấm áp như không khí của mùa xuân.

MV "Make me love you"

Nếu như Taeyeon khoe vũ đạo trong những sản phẩm âm nhạc của SNSD thì trong “Make me love you”, cô nàng chỉ chú trọng vào giọng hát. Tạo hình của nữ ca sĩ khá ấn tượng khi kết hợp giữa nét hiện đại và vintage. Đúng như những gì đã nhá hàng trong hình ảnh teaser, Taeyeon xuất hiện như 1 “thần tiên tỷ tỷ” với lối trang điểm đơn giản, nhẹ nhàng nhưng có điểm nhấn. Bên cạnh đó, fan thật sự phát cuồng chất giọng trong trẻo và nội lực đến lạ kỳ của Taeyeon. Cô khéo khoe những nốt cao khiến người nghe nổi da gà. Quả thật không ngoa khi nhận xét thủ lĩnh SNSD là giọng ca nữ hàng đầu Kpop.

“My Voice” phiên bản đặc biệt

Với album “My Voice” phiên bản đặc biệt, Taeyeon chắc chắn sẽ càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc và lập nên nhiều thành tích chưa từng có như những sản phẩm solo trước đó. Những nhóm nhạc thần tượng, ca sĩ comeback trong tháng 4 sẽ phải dè chừng đối thủ nhỏ nhắn nhưng “nặng ký” này đấy nhé!



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày